CAMERA

1.7K 96 16
                                    

Trời vừa mờ sáng thiết bị định vị bên dưới tai ngụy Châu đã kết nối rồi...anh ngồi bật dậy thoát khỏi cái ôm của Cảnh Du ngay làm ai kia cũng tỉnh giấc....

_gì vậy anh....?

_không chỉ là có tin tức mới thôi..anh phải về nhà ngay...hẹn gặp em tại trường nhé...

Nguy châu vừa nói vừa mặc lại quần áo của mình trên vương vãi khắp nơi bên dưới thảm...rồi bước lại hôn Cảnh Du một cái mới rời đi....

_vẫn còn sớm em ngủ thêm đi...xíu anh gọi điện kêu em dậy....

_oh...

Ngụy Châu thấy Cảnh Du ngủ rồi mới nhớ ra chưa hỏi cái chìa khóa xe cậu để đâu...lại đành xách xe Cảnh Du về....mở cửa bước vào nhà máy tính chủ đã báo cáo lên màng hình liên tục...Ngụy Châu đi đến xem..."tìm thấy Zuko rồi..."....anh lật những trang trước xem

_bà ta xuất hiện tại nhà mình trước thời gian ngôi nhà xảy ra chuyện 2 tiếng đồng hồ...bà ta là người cuối cùng rời khỏi......

Nguy châu nhíu mày...."mình chưa gặp bà ta lần nào mà..sao lại thấy quen quen vậy ta....sao nhìn giống ai vậy kìa....."...anh xâm nhập vệ tinh và tìm ra đoạn camera ngay giữa trần nhà trước khi bị hỏa hoạn....Ngụy Châu cười thầm "rất may mọi thứ đều có lưu trữ vào máy chủ hết dù là có bị hủy đi..."....tìm kiếm công ty đã lấp ráp mạng lưới camera cho nhà mình vào năm xưa ngụy Châu xâm nhập hệ thống an ninh của máy chủ.....anh đồng thời đưa hai virut vào công ty đó để giả tạo hacker tấn công....rồi xâm nhập máy chủ vào tìm thông tin trong đó.....Ngụy Châu điều khiển cả hai chiếc máy tính cùng một lúc. Rất nhanh anh tập trung vào máy chính để lưu thông tin....tín hiệu lưu vừa thành công cũng là lúc máy tính bên cạnh hiện lớn dòng chữ

_VI RÚT THẤT BẠI......

Nguy châu tắt máy tính con đi rồi tập trung vào phần camera vừa tải về được...."tổng cộng 36 cái camera nhưng bị hủy hoàn toàn chỉ còn một cái ở trên trần nhà và một cái ở ngoài cửa chính...."..Ngụy Châu chăm chú xem Zuko bước vào nhà anh với bộ kimono và cả đám đàn em...nói chuyện một lúc bà lôi mẹ anh và Hứa Linh đi....nhưng mẹ anh rút súng để ngay thái dương mình mà lắc đầu...sau đó Zuko bỏ đi.....tiếp theo mẹ anh lên phòng rồi sao đó........Ngụy Châu đưa thiết bị đi nhanh lên một xíu và dừng lại tại nơi đấu súng rất nhiều người bị giết......sau tất cả anh thấy sara ôm một người đàn ông mà hôn thắm thiết......dừng lại tại gương mặt hắn anh phóng to ra thêm....

_đây không phải tên bị nổ chết trong nhà david leo sao hả.....tại sao hắn lại bị nhốt chứ..

Nguy châu lấy điện thoại gọi điện cho Rita......

_anh mau điều tra nơi ở của Zuko cho tôi ngay.....có lẻ nên viếng thăm bà ta rồi

_dạ cậu chủ

Nguy châu cúp máy rồi ngửa đầu ra ghế sau. Bất chợt anh chụp nhanh cái điện thoại mà gọi cho ai kia...

_Cảnh Du.....dậy đi em

_em dậy từ lúc anh đi luôn rồi.....thây đồ đi em qua chở anh đi ăn sáng..

_ưh

Nguy châu tắt hết thiết bị rồi cất chúng đi....anh đi tắm rồi thây đồ sau đó ra ngoài cửa đứng đợi Cảnh Du...bất chợt trong lòng ngụy Châu lại có tiếng nói vang lên....

"Cậu không thấy Zuko giống ai sao ngụy Châu..."

_ý cậu là giống ai chứ ngụy Văn...?

"Hoàng Cảnh Du"

_đừng có đoán mò....

Đang còn nói chuyện với Ngụy Văn thì Cảnh Du lái xe nhanh đến....cậu vỗ vào cửa ra hiệu cho anh vào trong.. Nguy châu gật đầu...

_đi ăn thôi anh đói quá...

_được...

_cảnh du mẹ em tên gì vậy....sao anh không thấy bà ở nhà nhỉ..

_mẹ em đó hả...Hạ Vũ...bà ở Nhật chứ không ở đây bữa nào em dắt anh đi gặp....

_để sau cũng được....đi thôi

Cảnh Du lái xe vụt lên rất nhanh cậu chở anh đi ăn rồi đến trường...nghỉ học nhiều riết quen giờ đi học lại thấy hơi lười..cảnh du luyến tiếc mà chào tạm biết anh tại phòng giáo viên. Nguy châu buồn cười với cái hành động đó....hiệu trưởng gọi anh vào trong nên đành bỏ đi trước ánh nhìn đáng yêu của ai kia....cảnh du đi vào lớp cậu không học mà ngủ trong lớp cho mau hết tiết . Đến giờ ra chơi lại đi mua sữa chạy lên phòng giáo viên mà tìm anh...cậu hệt như ôsin cao cấp vậy...Như ý nhìn thấy mà tức giận chạy theo...

_anh hai.....

_sao....em có biết anh đang làm nhiệm vụ cao cả cho vợ anh không hả...?

_hơ....ôi trời ....anh hai tui đâu rồi tên trước mặt này là ai đây hả...

Cảnh Du đá em mình một cái rồi ôm lại lôi lên phòng giáo viên luôn...cậu đưa hộp sữa trước mặt anh rồi cười..Ngụy châu ngơ ra...

_mới 2 tiếng thôi mà...?

_uống đi em đem vứt cho

_oh

Nguy châu đang hút hộp sữa...tay thì chỉnh kính lại nhìn đáng yêu vô cùng..Cảnh Du thấy Như Ý ở không liền đá cô ra ngoài....

_đứng trước cửa canh cho anh...

Như Ý ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì đã thấy Cảnh Du nhào đến hôn Ngụy Châu rồi...cô giựt mình chạy ra ngoài Canh cửa...."ôi mẹ ơi...hai ổng đẹp trai quá vậy trời...thật bất công. đã hiếm có trai đẹp rồi mà lại còn yêu nhau nữa mới đau....hạn hán..."

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ