C-Sixteen

7.2K 240 24
                                    

Unedited....

Dalawang linggo ang mabilis na lumipas, Alleah and Miro got married sa judge na kakilala ng pamilya Legazpi. Walang ibang bisita kundi silang pamilya lang at walang reception na si Alleah ang may idea.


"Congratulations, Alleah ay Mam Alleah na pala, Sir Miro!"ang nakangiting sabi ng mga kasambahay nila Miro. Kiming ngiti ang naitugon ni Alleah sa mga ito at tango buhat kay Miro.



"Alleah pa rin ako, wag ninyong lagyan ng Mam."


Ng mabalitaan ng pamilya ni Cassandra ang kasalang naganap ay sumugod doon ang Ina ni Cassandra na ilang araw pa lang nakakalabas ng hospital, nakaupo sila noon sa garden at magkatabi sila ng Mama ni Miro.




"Alona, what is the meaning of this?"histerikal nitong tanong sa kanyang byenan.




"I don't have anything to explain, I know Cassandra is Miro's fiancé but Alleah is the mother of Miro's child."mahinahon nitong sagot.




"I can't believe you Alona, you let her to fool you! And you gold digger woman! Kahit balutin ka pa ng ginto, hindi magbabago ang anyo mo isa ka pa rin tanso na kumikinang dahil sa kuskos ng basahan.!"duro nito kay Alleah na napatungo na lang sa hiya at kabang nararamdaman.


"Umalis ka na bago ko malimutan na kaibigan kita!"taboy ni Señora Alona sa ina ni Cassandra.









"Alleah  anak don't mind her,mula bata para na kitang anak, akala ko nga ikaw ang magiging kasintahan talaga ni Miro but I'm wrong, pero di bale, manugang naman na kita."malambing nitong sabi kay Alleah."gusto kong magtampo I want the best wedding for you and Miro pero I can't understand you're husband ura-urada magdesisyon."




"Salamat po Señora."




"Alleah! Call me Mama not Señora."ang malakas nitong sabi sa kanya.




"O-opo Mama."




Lahat ng tagpong iyon ay nakita at narinig ni Miro, kailanman hindi niya nakita na ganun ka-close si Cassandra sa kanyang Ina. Gusto sana niyang awatin ang Ina ni Cassandra sa mga salitang binitiwan nito patungkol kay Alleah, ngunit ng maalala niya ang nangyari two weeks ago ay nanatiling ikom ang kanyang bibig hanggang sa mawala ang Ginang, ilang oras pa lang ba ang nakakaraan ng ikasal sila, naipilig niya ang ulo sa naisip at ng muling naalala ang dalagang si Cassandra. Diretso siyang lumampas sa dalawa ngunit mabilis ang mata ng kanyang Ina.



"Miro!? Saan ka pupunta?"tanong ni Señora Alona.

"Ma, may bibilhin lang ako, I'll be back later."



"Ng hindi nagpapaalam sa asawa mo?"



''mama, nagpaalam na po siya kanina." Ang mabilis na sagot ni Alleah.



"Ah ganun ba anak, okey pakibilisan mo dahil tonight your going to Palawan para sa honeymoon ninyo kailangan nyo pa na mag impake."




"What Ma? Are you serious!"sigaw na tanong ni Miro sa Ina.





"Miro! What is this are you screaming to your mother!?"ang galit na tanong ni Señor Alvin."hindi porque may asawa ka na you can raise your voice to anyone!"





"Im sorry Pa, Ma."nakatungo na sabi ni Miro."I'm going."





Ng makaalis si Miro ay pinag-empake na rin ng mag -asawa si Alleah para sa pag-alis nila mamayang gabi. Ilang oras na ang nakakaraan ngunit wala pa rin Miro na dumarating. Sumapit ang alas sais ng hapon ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto nilang mag-asawa.






"Hindi ka rin excited ano!?"mapanuyang sabi ni Miro ng makita nito ang gamit na nakahanda.






"Si Mama kasi mapilit, siya nga nag-ayos ng gamit mo."








"Maliligo ako ihanda mo ang susuotin ko!"malamig nitong sabi. Habang naliligo si Miro ay inilabas ni Alleah ang posibleng suotin nito, kung bakit naman kasi hindi niya ito natanong, nagulat pa siya sa biglang pagbukas ng pinto ng Cr, agad siyang napatalikod ng tumambad sa kanyang paningin ang asawang half-naked, pinagpapawisan si Alleah sa kaba ngaun lang niya nakita ng hubad malapitan si Miro. Napangiti siya ng mapait "your so lucky Cassandra,to be wrapped in his arm's." Katagang pumasok sa kanyang isipan. Palabas na sana siya ng tawagin siya ni Miro.







"What is this?"nandidilat ang mga mat na tanong nito habang hawak ang damit na kanyang inihanda."did I say sleeping clothes?"tanong ni Miro at ibinato sa kanya ang damit na hawak, nasapol siya nito sa mukha.







"I-I'm sorry, ano ba susuotin mo?"







"Kung di ka ba naman tanga! Di ba excited ka sa punyetang honeymoon na ito, dapat alam mo ang oras ng alis! Umalis ka dyan baka samain ka sa'kin!"sigaw ni Miro sa mahinang boses.






Mabilis na pumasok si Alleah sa Cr doon ay ibinuhos niya ang luha sa sakit na nararamdaman dahil sa pagsigaw ni Miro sa kanya, ipinasya niyang maligo, nagbabad siya sa malamig na tubig na nagmumula sa shower kasabay ng pag-agos ng luha, makalipas ang kalahating oray ay ipinasya niyang lumabas. Panatag ang loob niyang wala na doon si Miro dahil halos ayaw naman nitong maramdaman kahit ang presensya niya, bahagyang tinuyo niya ang buhok ng towel na naroroon, binuksan niya lahat ng cabinet na nasa loob  ng CR ngunit wala siyang makita kahit isang towel o robe.




"Bwiset!! Ang daming malilumutan towel pa!"inis niyang sabi, sinilip muna niya ang buong kwarto bago."thanks God he's not here!" Ini-locked niya ang pinto para masigurado niyang walang makakakita sa kanya. She barely naked, walang kahit anong suot sa katawan, Alleah has a fair skin white and hairy that everyone like's, nagalalagay siya ng lotion sa kanyang katawan ng marinig niya ang malakas na paglagapak ng sliding door. Nanigas si Alleah sa kanyang kinatatayuan at nanlamig ang kanyang buong katawan. At noon lang niya naalala may balcony nga pala si Miro sa kwarto nito.







"What the hell!!?"rinig niyang bigkas ni Miro na lalong nagpatindi ng kaba na kanyang nararamdaman, ramdam ni Alleah ang titig ni Miro sa kanyang likuran, at ramdam na ramdam niya ang pag-akyat ng dugo sa kanyang mukha.









"I'm sorry, akala ko kasi umalis ka na nakalimutan ko magdala ng bihisan ko.."sabi niya sa asawa at mabilis niyang hinila ang comforter na nasa ibabaw ng kama at ibinalot sa katawan, bitbit ang kanyang damit ay agad siyang pumasok sa loob ng CR nangangatog ang mga kamay ni Alleah habang isinusuot ang damit.





Samantala halos maubos ni Miro ang isang pitsel ng tubig na malamig sa kusina, hindi mawala sa isip niya ang hubad na katawan ni Alleah or he should say ng kanyang ASAWA. Alleah has a perfect butt and body curve, at kitang-kita  ang pagkataranta nito ng maramdaman na naroroon siya sa kwarto.






"AHHH FUCK!!"mura ni Miro dahil hindi napawi ng tubig na malamig ang init na nabuhay sa kanyang katawan.






Itutuloy.......





Pangarap Ka (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon