Eto na po Chapter 10.
Sana magustuhan niyo.
Eto na po si Mystery Guy. ---------------------------------------------------->
Okay lang ba na siya? Hehe. Kinilig kasi ako sa kanila ni Kath dati sa Endless Love e.
Enjoy reading po! Teehee. :))
____________________________________________________________________________
Chapter 10: I MUST SEE HER AGAIN
Jeng-Jeng's POV
Golly. Kanina pa ako kinakabahan ah. Para kasing may sumusunod sa akin, naglakad lang kasi ako pauwi sa bago naming tinitirhan ni Nanay Flor. Yep, bagong condo, mas malayo na sa school at kanila Pot-pot, pinalipat kami dito ni Momsie kasi libre kami dito, yung may-ari kasi nito yung boss ni Momsie sa trabaho. Mabilis naman kaming nakapag adjust ni Nanay Flor. OK. Balik tayo sa sumusunod sakin, naka cap siya tapos nakapamulsa. Binilisan ko yung lakad ko...
Lakad....
Lakaad...
Lakaaad..
Lakaaaad...
Habang binibilisan ko ang paglalakad, binibilisan rin niya. Waaaaa. Ayaw ko pa pong mamatay, di pa nga kami bati ni Pot-pot e. Nooooooooooo! Lumingon ako, nakasunod pa rin siya, isa lang ang paraan...
Takboooooooooooooooooooooo!
Nung tumakbo ako, tumakbo din siya hanggang sa maabutan niya na ako. Siyempre, maabutan talaga ako, ang hirap kaya tumakbo dala-dala tong pagkalaki laking teddy bear. Tsss. Nagulat ako bigla siyang humarang sa harap ko at hingal na hingal...
"Miss, please hide me quickly, I'm being chased..." Ha? Anong pinagsasasabi nito? E ako nga sinusundan niya e. Baliw ata 'to e. Inenglish pa ako. Tsss.
"Anong sinasabi mo? Ikaw kaya ang kanina pa sum---" natigil ako ng may narinig akong nagsalita "Ayun siya! Tara na dali!" totoo nga, sinusundan siya ng mga lalaking yun, waaaa! mga goons!
"Jeeeez. Let's go!" sabi niya pagkarinig dun sa mga goons, tapos hinila ako. Aba! Loko 'to ah, dinamay pa ako. Pero nakitakbo na lang ako baka kasi mga delikadong tao yun e.
"Huy! Teka lang...anong nangyayari? Bakit ka nila hinahabol." tanong ko habang nakahawak siya sa kamay ko at hila hila ako. Di siya nasagot, tuloy lang sa paghila...
"Huy kuya!" wala pa rin siyang sagot..
BINABASA MO ANG
Raindrops ♥ (KathNiel Fan Fiction)
Fanfiction"Love...even though it's such a simple emotion, why is it that just as you fall in love, things get difficult?"