Ola! Hi girl! Salamat much sa pagmamarathon at sa mga wagas mong comments. HAHA! Love love! God bless! <3
________________________________________________________________________
Chapter 28: INSENSITIVE
Jeng-jeng's POV
"Let us all welcome our wonderful SC President, Ms. Angella Jane Bernardo!" pag-iintroduce sakin ni Pot-pot nung ako na ang dapat magperform. Ginawa nga nila akong second to the last performer e para daw medyo mawala yung sakit nung tinamaan ng string at siyempre pinalitan pa ng bago yung nasirang string kaya eto, mas kinabahan tuloy ako kasi kompleto na yung mga guests. Yung mga matataas na tao hindi lang sa school pati na rin dito sa lugar namin.
"OMG!"
"Waaaaa. She's so lucky!"
"Kyaaaaa! We love you Eli!"
"You're so sweeeet!"
"Marry me King Eliiii!"
Sigawan ng mga audience nang lumabas si Eli. Kakatapos lang ng performance ko e, aalis na sana ako ng stage nang biglang dumating si Eli, may dalang upuan at mic...
[Fvckin' Perfect - Travis Garland (cover) A/N: Ganda ng version niya e. HAHA! Check niyo yung external link sa gilid ----->]
I know how you feel inside
You're in love and so am I
Simula ni Eli sa pagkanta sabay pinaupo ako sa upuang dala niya. Todo tilian naman ang mga tao.
But you're with some other guyI should be the one by your side
Kinuha niya ang violin ko at inabot kay Diego na siyang sound operator sa gilid tapos bumalik sakin.
He cheated made you feel no good
I, told you that he would. I, knew he'd make you cry
Lumapit at humarap siya sakin sabay hinawi ang buhok ko at inipit ito sa may tenga ko.
You're broken. Let me make it better
Glue you back together. Just give me a try...
Inangat niya ang mukha ko sa pagkakayuko tapos hinawakan niya ako sa kamay. Nilingon ko naman si Ma'am Grace, tumango-tango lang ito na parang sinasabi na sundin ko lang si Eli. Wala naman kasi talaga 'to sa plano e.
Oooh,Pretty, Pretty PleaseDon't you ever ever feel. Like you're less than fvcking perfect
BINABASA MO ANG
Raindrops ♥ (KathNiel Fan Fiction)
Fanfiction"Love...even though it's such a simple emotion, why is it that just as you fall in love, things get difficult?"