Dedicated 'to sayo, kahit wala kang account dito sana mabasa mo 'to. Salamat sa pagtutweet sakin ng feedback mo about sa story ko. Sana di ka magsawa sa pagsuporta. Love yah!
*
Hello! Salamat po sa mga naghintay sa UD kahit natagalan, nagnilay-nilay po muna sa kabundukan si author e. HAHAHA! Salamat din pala sa mga bagong nag-fan, sa mga votes at comments at sa mga nag-add sa reading lists nila. Love love. <3
___________________________________________________________________________
Chapter 27:
Jeng-jeng's POV
"Yes Ma'am, we'll be back as soon as possible po." Sagot ko sa teacher namin, pupunta lang kasi kami saglit sa malapit na mall sa may school, bibili ng mga gamit para sa booth ng Student Council. School Festival kasi e.
"Let's go, Ella." Yaya sakin ni Eli. Siya kasama kong pupunta e, VP ko kasi siya.
"Ma'am Grace naman, baka pwede niyo po ako pasamahin, volunteer naman po ako diba?" pamimilit naman ni Pot-pot sa moderator namin.
"Nako hindi talaga pwede Patrick, sila lang nabigyan ko ng pass e, tumulong ka na lang sa iba." Sagot ni Ma'am Grace.
"Pot-pot, next time na lang, tulong ka na muna kanila Diegs, mabilis lang naman kami e." sabi ko, kanina niya pa kasi kinukulit si Ma'am na sasama siya samin e saglit lang naman kami ni Eli.
"Ano kasi Jeng e, uhm---" Pot-pot
"Sige na, umalis na kayo, mag-ingat ha." Pagpuputol ni Ma'am Grace sa sinasabi ni Pot-pot.
"Ma'am naman e!" Narinig naming sabi ni Pot-pot nang makalayo na kami ni Eli.
***Sa Mall***
"Hindi, okay lang talaga Eli, kaya ko na 'to, diba nga "amazona" ako." sarkastiko kong sabi, pano kasi, siya na daw magdadala ng mga dala ko, e magaan lang naman 'to e, mga styro lang.
"Hahahaha! Naalala mo pa yun, sorry ah, kung tinatawag kitang amazona dati, ang lakas mo kasi e. Pero ito na lang tandaan mo, ikaw ang pinakamagandang amazonang nakilala ko! ^______^" sabi naman ni Eli with matching killer smile. >///< Naman e! Buti na lang at naka-cap siya, kung hindi baka pinagkaguluhan na naman siya ngayon, lalo pa't nilabas na naman niya ang killer smile niya. Haha!
BINABASA MO ANG
Raindrops ♥ (KathNiel Fan Fiction)
Fanfic"Love...even though it's such a simple emotion, why is it that just as you fall in love, things get difficult?"