Hello! Thank you ulit sa pagpromote ng story ko. Kinikilig akoooo. HAHAHA. =)) God bless!
Thanks din sa pagpapakilig sa akin at sa iba pang readers sa story mo na 'Never Give Up' :"">
P.S
Miss na miss na miss na miss ko na sina Alli at James. HIHI. :"">
***
So yeah! Eto na guys, sana magustuhan niyo. :)
____________________________________________________________________________
Chapter 15: SMOOTH CRIMINAL
Jeng-jeng's POV
Pot-pot's Birthday
Hayyy..buti na lang at naitindihan ni Pot-pot. Opo, nasabi ko na sa barkada at naipaliwanag ko na rin kay Pot-pot kung bakit kami madalas magkasama ni Eli nitong mga nakaraang araw --- dahil sa paghahanda ng party para sa kanya. Nandito na nga kami ngayon sa venue e, inaantay na lang namin si birthday boy. 7pm kasi start e, 6:45 pa lang, atat masyado ang barkada. HAHAHA. Kompleto na nga sila e si Julia at Diego, si Brit at Erwin, si Kuya Neil at Ate Cassie....ay! si Eli pala wala pa. Asan na kayo yun? In fairness, malaking tulong din yung taong yun ah. Kahit ako lang halos napagod sa pag-aayos nitong venue ng party, siya naman ang naging runner ko, tagahanap at tagabili ng kung anumang kailanganin ko, for short, sa kanya lahat ng gastos, sabi niya e, basta wag lang daw siyang mapapagod sa pag-aayos, kaya ako lang nag-ayos ng lahat. Tamad talaga.
"Wow naman bunso, ikaw lahat gumawa nito? Effort much ah.Galing!" sabi ni Ate Cassie habang tinitignan yung mga balloons na nakafloat at may mga nakasabit na mga messages and pictures. Pero sabi ko bawal nila basahin, kasi para kay Pot-pot yun.
[PIC: Yan po yung mga balloons with messages & pictures, may iba din pala jan na messages galing sa mga barkada at classmates nila since elementary] ----------------------------->
"Tch. Parang di naman, ang korni kaya." Tch. Si Eli yan, kadarating lang mang-iinis agad.
"Hehe. Thanks for the compliment." sagot ko sa kanya, medyo di na rin ako napipikon sa mga asar nitong si Eli e, nasanay na rin siguro ako. Haha!
"Tss. That's not a compliment though. Anyway, nasan na ang birthday boy?" tanong niya sa amin.
"On the way na daw. Antay antay din." sabi ko, tinext kasi ako ni Pot-pot na papunta na daw siya.
So ayun, habang hinihintay si Pot-pot, kwentuhan muna, kulitan, asaran at kung anu-ano pang kalokohan. Haha! Di nga namin napansing 9pm na pala. Teka, bakit wala pa rin si Pot-pot?
BINABASA MO ANG
Raindrops ♥ (KathNiel Fan Fiction)
Fanfiction"Love...even though it's such a simple emotion, why is it that just as you fall in love, things get difficult?"