Raindrop # 24

15.1K 198 60
                                    

Heyie! Dedicated to you kasi you're so bait. Yieee. Haha! Tsaka I really love your story HDWY. :""> Push mo yung kay Seth ah. HAHAHA. O kaya yung oblation run ng P5. HAHAHA. Kiddin'. THANK YOU BIGTIME sa mga votes at comments. Love love! <3

Napatagal pag-uupdate, dami ka echosan sa school e. Teehee! Enjoy reading! <3

____________________________________________________________________________

Chapter 24: DENYING

Jeng-jeng's POV

"Juls, pwede na ba alisin 'tong make-up? Nangangati na ako e." sabi ko kay Julia, nandito kasi kami ngayon sa birthday party naman ni Lizzie sunod sunod halos sila ngayong January e.

"Ano ka ba, mamaya na, malay mo may makadiscover sa beauty mo, andami kayang mga talent scouts dito ngayon." sagot niya.

"E ayoko naman mag-artista e, kaya tulungan mo na lang ako alisin, please." pangungulit ko dito.

"Mamaya mo na alisin Ellabels, para lahat tayo beautiful." sabat naman ni Britney.

"Ella is beautiful even without putting make-up on." >////< Ano ba yan Eli, sasabat sabat pa e.

"Yieee. Ang sweet talaga ni Papa Eli." sabi ni Brit at nakiasar na rin ang barkada.

"Mukhang nagkakasiyahan dito ah, sali naman kami." pagsulpot bigla ni Pot-pot kasama ang birthday girl. "Oh, ano meron, bakit kayo nagtatawanan?" nakangiting sabi niya nang makaupo na sila ni Lizzie.

"Pano kasi, ang sweet ni Lover boy." sabi ni Kuya Neil.

"Ha? Di ko maintindihan. Ayusin mo naman pagsasalita mo bro. Haha!" sagot naman ni Pot-pot.

"Kasi si Eli, ang cheesy na naman kay Ella. Yieeee." sabi naman ni Brit at nagsipag-sang ayon naman ang barkada.

"Yikeeeee. KV." sabi naman ni Julia.

"Ah, kain na tayo." sagot naman ni Pot-pot na parang nag-iba ang aura. Problema neto? Bipolar na rin ba bestfriend ko? Haha!

Raindrops ♥ (KathNiel Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon