Nicole's POV~
Ako'y nasa isang madilim na kagubatan kung saan tanging mga lumilipad na kulisap lamang ang nagbibigay liwanag.
Isang tahimik at mapayapang gubat na kung saan tanging lagaslas lamang ng tubig sa batis ang maririnig mo.
Habang tahimik akong nakaupo sa isang malaking bato ay may isang ginoong makisig ang papalapit saakin...
"Magandang diwata, Maaari ko bang malaman kung ano ang iyong pangalan?" sabi ng isang makisig na prinsipe habang nakahawak sa aking mga kamay"
"Ako si... Si Ahyesha. Ikaw? Ano ang yong pangalan?" mabilis na sagot ko habang nakatingin parin sa maamo nyang mukha.
"Ako si... Si.........."
*KRIIIIIIIIIIIIIIIIING*
Naputol ang panaginip ko dahil sa tunog ng selosong alarm clock ko. XD
Seyeng! Ano kayang pangalan nun. May 6 abs pa naman chos!
Pero wait! Bat kaya ganun yung panaginip ko? -_-
Epekto ba to ng kakabasa ko ng mga fantasy stories? :3
Wtf! Diwata, Prinsipe. Naloloka na yata ko hays! Makaligo na nga! First day ko pa naman sa bago kong eskwelahan. :)
At nagmamadali na kong pumasok sa aking banyo upang isagawa ang aking morning rituals. XD
--
FASTFORWARD:
Andito na ko sa YBRAMIHAN SHIPPERS UNIVERSITY! :)
At taas noo akong naglalakad papunta sa Dean's Office.
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*When you hold me in the street and you kiss me on the dancefloor...*
Ay peste phone ko yata yun ah? Nasan na ba yun? -.-
Kapa sa bulsa, wala!
*I wish that it could be like that...*
Hanap sa bag...
*Hanap*
*Hanap*
*Why can't it be like that...*
*Hanap*
*Hanap*
*BOOOOOOOOGSH*
*Toot. Toot. Tooot*
--
A/N: Avisala! Nagustuhan nyo ba yung chapter 1? Nakakaloka! Dinugo ko sa malalalim na salita! XD Nga pala. Babaguhin ko yung age ni Kylie. Kase ang pangit naman kung mas matanda sya kesa kay Ruru. :D And di ako mag iinsist ng qouta since trip-trip ko lang naman to. XD Bahala kayo sa buhay nyo kung gusto nyong mag ivote o hindi. :)
YOU ARE READING
My Destiny
FanfictionStory of Nicole and Ezekiel. Who was met in their dreams. Nicole is a maldita typical kind of girl while Ezekiel is a jerk cassanova type of guy. What will happen if they meet in real life? XD -- Authors Note: This story is a product of my broad ima...