Nicole's POV~
"Dahan-dahan lang baka marinig tayo ni bessy."
"Aray ko naman Mikee myloves!"
"Tse! Wag ka ngang maingay dyan Andre!"
"Honey naman. Ano ba kaseng gagawin natin dito? Imbis na nagdedate tayo ngayon!"
"Isa pang angal mo dyan Rocco! Wala talagang date na magaganap!"
Ts. Mga baliw ba tong mga to? Nagbubulungan ba talaga sila ng lagay na yan? -_-
Nagkunwari akong natutulog dahil malakas ang pakiramdam kong may kalokohang gagawin ang mga ito.
Pero may naisip akong kalokohan. Kaya naman pinaling ko sa gawi nila ang ulo ko at nagkunwaring magigising kaya naman naalarma sila.
Lihim naman akong natawa sa isip ko at pinaling ko ulit ang ulo ko sa kabilang side.
Maya-maya pa ay nakarinig ako ng malalim na buntong hininga at sisihan. :D
"Ayan! Muntik ng magising si Kylie! Ang ingay niyo kase e."
"Kami pa yung maingay? E kayo nga yung daldal ng daldal dyan."
Mga ungas!
Gising talaga ko pano ko magigising? XD
"Buti nalang talaga tulog mantika to si bessy! Tara na nga! Napicturan mo naman na sila diba Mikee?"
Napabangon naman ako sa pagkabigla!
"ARAY KO NAMAN WSDFGHJJKL" tinakpan ko agad ang bibig nito kung kaya't di nya natapos ang sasabihin niya.
Di ko naalala na nakasubsob pala si Ezekiel sa likod ko kaya naman pagbangon ko ay nauntog ito.
Magsosorry sana ko kay Ezekiel ng maalala ko yung sinabi ni Sanya.
Sasagot palang sana si Mikee ng magsalita ko.
"Hoy! Anong picture yang pinagsasasabi mo Sanya Lopez?" iritadong sabi ko.
Dahilan para mapalingon ang apat sa gawi ko at gulat na gulat na napatingin sakin si Mikee, Rocco at Andre.
Palabas na kase sila sa pinto ng magsalita ako.
"K-Kylie? R-Ruru?" sabay-sabay na sabi ng tatlo. At nanlalaki pa ang mata nila sa pagkabigla!
"Sabi ko na nga ba't gising ka Kylie Nicole Padilla! -_- Ako pa talaga ang lolokohin mo ah? E pati amoy ng utot mo alam na alam ko na." inis na sagot ni Sanya.
"Actually, patulog na talaga ko nung dumating kayo. Kung medyo tinagalan niyo pa baka tulog na ko at di ko na narinig yung mga bunganga niyo!" sarkastikong sabi ko.
"So care to explain kung ano yung picture na sinasabi nito ni Sanya?" tanong ko sa tatlo.
"Wala yun Kylie. Sinabi lang yun ni Sanya kase alam niyang gising ka." pagpapaliwanag ni Mikee.
"E anong ginagawa niyo dito? Bakit may padahan-dahan pa kayo ng kilos na akala mo mga magnanakaw kayo? -_-" takang tanong ko sakanila.
"Kukunin lang namin yung mga bag namin. Syempre! Ayaw naman namin kayong maistorbo sa tulog niyo kaya ayun!" pagpapaliwanag naman ni Sanya.
Teka! Bat naman mapupunta dito yung bag ng mga to? -.- Don't tell me!
Nagditch sila ng class? o.O
Magsasalita palang sana ko ng may humila sa kamay ko kaya naman napatayo ako.
Problema nito? -_-
YOU ARE READING
My Destiny
FanfictionStory of Nicole and Ezekiel. Who was met in their dreams. Nicole is a maldita typical kind of girl while Ezekiel is a jerk cassanova type of guy. What will happen if they meet in real life? XD -- Authors Note: This story is a product of my broad ima...