Nicole's POV~
Nagmamadali kong tinalon ang malaking puno na kinatitirikan ng tree house at patakbong tinungo ang susunod kong room.
Nakarating ako sa room namin ng hingal na hingal at nang kakatok na sana ko ay biglang may humila sakin.
"Kylieee! Bespreeen! Kamusasdfghjkl..." nanlalaki ang matang tinakpan ko ang bibig nya kaya di nya na natuloy ang mga dapat sasabihin nya pa.
"Sana hindi narinig ni sir! Tsk! napaeskandalosa talaga ng babaeng to." nasabi ko nalang sa isip ko at pasimple kong tinapat ang tenga ko sa pinto habang hawak ko parin ang bibig ng megaphone kong kaibigan para marinig kung nainterrupt ba si sir sa disscussion nya.
I felt relief ng marealize kong hindi naman sya huminto dahil naririnig ko pa rin syang nagsasalita.
"Hays. Muntik na! Thank you Lord! Bingi yata yung prof ko ." natatawang nasabi ko nalang sa sarili ko. XD At dali-dali ko syang hinila sa malayo.
"Hoy Sanya! Abnormal ka talaga? -.- Alam mong school hours ngayon, yung bunganga mo ang ingay-ingay na naman! :3" saway ko dito.
Siya nga pala si Sanya Lopez! Bestfriend ko since birth! Kaya pati amoy ng utot at hininga ng babaeng yan, alam na alam ko na. XD Btw. Dito rin sya nag-aaral taking Tourism Management kaya medyo malayo ang building nya sakin.
"E namiss lang naman kita bes e." sabi nito habang nakapout pa.
"Wag ka ngang magpout dyan. Ts. So disgusting! Hindi bagay sayo! Mukha kang nagpapaampon na tuta! -_-" naiiritang sabi ko naman sakanya.
"Grabeeeh! Ang supportive bestfriend mo talaga e no?" sarkastikong sabi nito habang pumapalatak pa.
"Osge na! Imissyoumore! Tara gala? Tutal *tingin sa wristwatch* Late naman na ko ng 1 hour e." sabi ko sakanya na ikinaningning naman ng mata nya.
"Kaso how about your schedule pala bes? Vacant mo ba ngayon at nandito ka ha? Sanya Lopez?" pahabol kong sabi dito habang pinandidilatan pa ng mata.
"Hm. Actually uwian na namin! 2 subjects lang kami pag monday e. Kaya pinuntahan agad kita dito. Ikaw?" agad-agad na sagot naman nito.
"Hm. May isa pa kong subject after ng Com101 e. Pero first day palang naman at paniguradong walang kamatayang introduce your self lang naman gagawin namin ngayon, at isa pa! Nawalan na ko ng gana! Kaya lez go!" sagot ko na walang gana ng maalala ko yung mga nangyari kanina sabay hila sakanya papuntang parking lot.
Pagkarating namin sa parking lot, nakita ko agad ang Baby Lamborghini Aventador namin
ni Sanya.
YOU ARE READING
My Destiny
FanfictionStory of Nicole and Ezekiel. Who was met in their dreams. Nicole is a maldita typical kind of girl while Ezekiel is a jerk cassanova type of guy. What will happen if they meet in real life? XD -- Authors Note: This story is a product of my broad ima...