Nicole's POV~
*BOOOOOOOOGSH*
*Toot. Toot. Tooot*
"Ay pashnea! Pader na pala. -.- Bwiset na phone yun pahamak! :3" sabi ko habang hinihimas pa ang ulo ko at patuloy na hinahanap ang missing in action kong cellphone.
"F*ck! Are you blind?"
"Woah! Nagsasalitang pader? -.- Nakakaloka! Kung anu-anong kababalaghan na nangyayari sakin ah? :3" sabi ko habang natatarantang hinahanap parin ang cellphone ko. "Ts. Asan ka na ba kase baby? Kaazar naman!" I said it to my mind.
"Ang gwapo ko naman para maging pader." sabi nito na nagmamayabang tone.
Dahilan para mapatingin at mapatulala ako sa nagsasalita...
At holy crap!
Am I dreaming?
Yung...
Yung...
Yung lalaki sa panaginip ko nag eexist sa totoong buhay? O.o
"Juicecolored! Nababaliw na yata ko. -.-" sabi ko sa sarili ko habang nakatulala parin sa mukha ng taong nasa harap ko.
"Ehem miss. Alam kong nagagwapuhan ka sakin pero wag mo kong masyadong titigan baka matunaw ako nyan." sabi nito habang nakahawak sa baba nya.
"Ok na sana e. Kaso sablay yung ugali! Psh. -.-"
"Huwaw naman! Lakas pala ng hangin dito e. Minsan healthy rin ang pagkakape sa umaga. :)" sarkastikong sagot ko habang tinatapik ang balikat nya.
"Anong sabi mo?" naiinis na sabi nito habang magkadikit pa ang kanyang kilay.
"Wala. Sabi ko gwapo ka sana e. Kaso lang ang pangit mo na bingi ka pa. -_- Dyan ka na nga!" singhal ko sakanya. Tatalikod na sana ko ng bigla nya kong hatakin sa braso dahilan para mapalingon ulit ako sakanya.
"Ts. Ang tapang mo ha! Di mo ba ko nakikilala?" sabi nito na halatang napipikon na.
"Ikaw yung lalaki sa panaginip ko." yan sana ang gusto kong sabihin kaso dahil sa napakagandang ugali nya. >< Insert the sarcasm here.
Hinawakan ko ang mukha nya dahilan para matitigan ko ang gwapo nyang mukha at ipinaling ko to left and right tapos taas baba na para bang kinakabisado at sinisiyasat ko ang bawat anggulo ng mukha nya dahilan para ang ekspresyon ng mukha nyang galit ay mapalitan ng pagtataka. At unti-unti akong lumapit sa tenga nya sabay bumulong "Hindi! At wala kong pake kung sino ka mang anak ng Poncio Pilato. At lalong wala akong pake kahit anak ka pa ng presidente ng bansa! Kaya utang na loob! Bitawan mo ko!" nanggagalaiting bulong ko sa tenga nito. Kasabay ng pag higit ko sa braso ko at dire-diretso ng naglakad.
--
@Dean's Office~
Nakarating na ko sa Dean's Office matapos kong iwanang nakatulala parin yung monster na nakasagupa ko.
"You are Kylie Nicole Padilla right?" sabi ng babaeng may makapal na salamin na sa tingin ko ay nasa 40 na ang edad.
"Yes ma'am." sagot ko ng may paggalang.
Ay oo nga pala! Hindi pa pala ko nagpapakilala. XD
Oh well! You heard it right.
I'm Kylie Nicole Padilla, 18 years young, 1st year college, taking up business management course.
Maganda, maputi, mayaman, sexy, maldita, and too many to mentions!
"I'm Donita Esguerra, dean of Ybramihan Shippers University and this is your schedule and here's the map of a whole university. Because as you can see masyadong malawak ang ating university. And nga pala! Goodluck to your first day hija." masayang pahayag nito habang inaabot sakin ang papel na hawak nya.
YOU ARE READING
My Destiny
FanfictionStory of Nicole and Ezekiel. Who was met in their dreams. Nicole is a maldita typical kind of girl while Ezekiel is a jerk cassanova type of guy. What will happen if they meet in real life? XD -- Authors Note: This story is a product of my broad ima...