Nicole's POV~
Magkaholding hands kaming pumasok ni Ezekiel ng room kaya naman tiningnan ako mula ulo hanggang paa ng mga haliparot kong classmate atska nagbulungan.
"Omg! Totoo pala yung chismis! Sila na pala talaga. Savaaage!"
"Wooooah! I cannot! My King Ruru!"
"Hindi sila bagay. Mukha lang siyang alalay ng hari natin pwe! Mas bagay kami."
"Ano kayang gayuma pinakain niya kay King Ruru? This can't be happening! I wanna die."
"Don't worry guys. Iiwan din yan ni First King pag nagsawa na sakanya!"
Ilan lang yan sa mga bulungan nila na naririnig ko. -.-
Grabe! Bulong ba talaga yun o sinasadya nilang iparinig sakin.
Nadivert lang ang mga iniisip ko ng maramdaman kong inakbayan ako ni Ezekiel at nginitian niya lang ako na parang sinasabing "Don't mind them."
Marahil ay narinig niya rin ang mga bulungan ng mga fans niya.
Kaya naman nginitian ko nalang din siya at nagpunta na kami sa vacant seat sa likuran.
Pagkaupong-pagkaupo ko ay agad akong dumungaw sa gilid ng bintana. Obviously! Pumwesto ko sa may gilid ng bintana at syempre katabi ko si Ezekiel.
I remember the first time I sit here. Pinapaalis ako nun ni Ezekiel dahil upuan niya daw to. That was our first war too. Pero siyempre! Di nagpatalo ang ate niyo, strong ako e. Kaya sa huli ako parin ang nanalo! XD
*yaaaawn*
Napapangiti ako habang nagreremenisce ng bigla akong makaramdam ng pagbigat ng talukap ng mata ko.
Kaya naman sumubsob ako sa arm tablet ko to take a nap.
Bwisit kase yung babaeng nakabanggaan ko e. Hindi ako pinatulog! -.-
Inis na inis ako ng maisip ko na naman yung babaeng rich kid nayun ng biglang may humawak sa kamay ko at minasahe ito.
It's Ezekiel, I know!
Grabe! Ang galing niya talaga magmassage. Nakakarelax talaga!
Yung tipong kahit kamay ko lang ang minamassage niya ay narerelax ang buong katawan ko pati narin ang isip ko.
Naalala ko nga nung first time niya kong minassage...
It was supposed to be our first date as a real couple, pero dahil sa sumumpong yung migrain ko, I cancel it.
Nagulat nalang ako ng puntahan niya ko dito sa bahay with a worried face written on his face.
He was panicked by that time na akala mo ikamamatay ko yung migrain ko.
I said I'm okay it was just a migrain so don't act like if I'm gonna die.
I saw a relief on his face and he slowly walking towards on my bed.
I was awake at that moment but my eyes are shut.
Nagulat nalang ako ng maramdaman kong may humawak sa kamay ko and I know it's Ezekiel.
He started to massage my hand.
Nagulat ako kase hindi lang niya ko basta minamassage. Marunong talaga siya. Kaya napamulat ako.
"Marunong ka pala magmassage e. Pwede ka ng magtherapist." nakangiting puri ko dito.
"Si mom kase e. When I was a kid, lagi siyang nagpapamassage saken when she was stress." natatawang sabi ni Ezekiel.
YOU ARE READING
My Destiny
FanfictionStory of Nicole and Ezekiel. Who was met in their dreams. Nicole is a maldita typical kind of girl while Ezekiel is a jerk cassanova type of guy. What will happen if they meet in real life? XD -- Authors Note: This story is a product of my broad ima...