Ilang sandali ay nakarating na nga si Ivan sa bahay ni Maxi..
Maxi: So.. balik trabaho kana?
Ivan: medyo.. kailangan eh.. ikaw.. what time flight mo?
Maxi: 6am.. ahmm.. mag iingat ka dito ahh.. and please do update me...
Ivan: sige.. mag ingat ka din dun.. ahmmm.. medyo late na ahh.. maaga pa ang flight mo bukas.. ayaw mo pa bang matulog??
Habang nag sasalita si Ivan ay bigla itong hinalikan ni Maxi sakanyang labi..
Nan laki naman ang mga mata ni Ivan habang nakadampi ang labi niya sa labi ni Maxi..
Hindi naman inalis ng binata ang pag kakahalik ng dalaga sakanya dahil sa iniisip nito baka masaktan muli si Maxi...
Ilang sandali habang magkadikit pa din ang labi nila ay nakaramdam si Maxi ng panlalamig pa din sakanya ng binata.. parang wala siyang maramdaman na pagmamahal habang nakahalik siya sa binata..
Kaya naman nang alisin ng dalaga ang pag kakahalik niya kay Ivan ay umatras ito at inalis ang tingngin sa binata..
Ivan: Bakit Maxi??
Maxi: wala.. wala to.. (mahinang sambit ng dalaga)
Ivan: sorry..
Maxi: hindi.. wag ka mag sorry.. wala kang kasalanan..
Biglang naalala ni Ivan ang sinabi sakanya ni Ram..
Ivan: Maxi?? we need to talk..
Hindi pa nga tapos ang sinasabi ni Ivan nang bigla siyang yakapin ni Maxi.
Maxi: Ivan.. please not now.. please.. (pag mamakaawa ng dalaga sa binata)
Nanlambot naman si Ivan ng marinig ang pag mamakaawa ni Maxi..
Ivan: sige na.. magpahingnga kana.. I'll wait for you hanggang sa makauwi ka galing hongkong okey??
Maxi: promise??
Ivan: sige na.. hatid na kita sa room mo..
Nang maihatid na ng binata ang dalaga sa kwarto nito ay binatayan niya muna saglit si Maxi hanggang sa makatulog ang dalaga..
Maya maya ay umuwi na rin si Ivan...
Habang nag mamaneho ang binata ay bakas sa mukha nito ang lungkot at pag aalala din kay Maxi..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Matutulog na sana si Alex ng biglang tumunog ang kanyang cellphone..
1 NEW MESSAGE FROM RAM..
Ram: 091**********
(Nagtaka ang dalaga kung bakit may number na sinend si Ram sakanya kaya naman rineplayn niya ang binata)
Alex: Ram??? kaninong nnumber to??
Ram: favor naman.. ilang araw na kasi akong kinukulit niyan.. naiirita na ako.. ahmm gusto ko kasing malaman kung sino siya..
Alex: tapos?? bakit mo sinesend saakin??
Ram: hulihin mo kung sino..
Alex: loko to! eh kung ako naman kulitin nito! ikaw nalang!
Ram: please?? kung pwede lang na ako why not.. eh kaso paalis na ako bukas.. kaya ikaw nalang tapos pag nalaman mo na kung sino sabihin mo agad saakin.. magaling ka naman diyan eh..
Alex: hayy!! sige na bahala na.. goodnight! maaga pa ako bukas..
Ram: sige sige.. goodnight sweet dreams.. itext mo ha!
Hindi na ito rineplayan ni Alex at nag isip isip nalang ang dalaga kung itetext niya ba o hindi.. hanggang sa nakatulog nalang ang dalaga..
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...