Habang nasa Salon ang mommy ni Ivan ay inis na inis ito sakanyang anak..
Mom: Haist! pinatayan pa ako ng cellphone! tsk! mag mula ng makita niya ulit yang punyetang ALEX NA YAN! nagbago nanaman si Ivan! linason nanamn ng babaeng yan ang utak ng anak ko! (sabay tayo kahit hindi pa tapos ang pag lilinis ng kuko niya ay tinawag na nito ag kayang driver at security na si Gary)
Gary: yes ma'am
Mom: may pupuntahan tayo.. mag madali ka..
Gary: sige po..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nang matapos na maligo at mag ayos ng kayang sarili si Alex ay agad itong lumabas ng kanyang kwarto at mabilis na nag tungngo sakanyang sasakyan at nag drive papunta sakanyang opisina..
Habang nag mamaneho si Alex papunta sakanyang trabaho ay biglang may humarang sakanyang sasakyan na itim na Montero.. Pamilyar ang sasakyan na iyon sakanya..
Alex: Parang kilala ko ang sasakyan na yan.. parang....
Nanlaki ang mga mata ni Alex ng makita kung sino ang bumaba sa sasakyan..
Alex: hindi nga ako nagkakamali The Evil Witch of all time!
Linapitan ni Gary at ng mommy ni Ivan ang sasakyan ni Alex kung saan sinasabihan siya ni Gary na bumaba..
ibinaba si Alex ang bintana ng kanyang sasakyan..
Alex: excuse me ha?? nag mamadali kasi ako pwede bang paki tabi ng sasakyan niyo?!
Mom: aba! sumasagot kana ngayon ha?! anung pinag mamalaki mo! hah! si Ivan? nalason mo nanaman ang isip ng anak ko?!
Pinipilit buksan ni Gary ang pintuan ng sasakyan ni Alex pero naka lock ito..
Alex: teka nga! sa oras na masira yang lock ng pintuan ng sasakyan ko baka mamaya may gawin ako na mas malala pa sa ginawa niyo saakin dati... ay OO nga pala ikaw kuya! reunion ba to??? nag kita muli tayo! taohan ka pa din ng babaeng yan HAHAHA! going strong huh??? (natatawang pamimikon na sambit ni Alex)
Sa inis ng mommy ni Ivan ay inutusan nitong basagin ni Gary ang bintana ni Alex dahil hindi nama ito naka baba ng todo..
Alex: hep hep! wag mo yang gagawin kung gusto mong makita pang naglalakad yang madam mo!
Mom: ako pang tinakot mo! sige GARY/! basagin mo na yan!
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...