Habang nasa loob ng convention center si Alex ay super hilong hilo na ito dahil sa dami ng tao.. hindi na rin sya makahingnga mashado dahil sa nag ha-hyperventilate na ito..
Nang makalabas ang dalaga sa convention ay napahawak ito sa pintuan..
Nanlalamig na ang kanyang mga pawis..
Hanggang sa tuluyan na ngang nahimatay ang dalaga...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ilang sandali ay nahimasmasan na si Alex..
Nagulat nalang ang dalaga ng makita nyang andun ang kanyang manang at ang kanilang hardenro na si Mang Rey
Alex: Manang?? asan po ako???
Manang: ALEX NAMAN! sabi ko na kasi sau wag ka ng pumunta dito.. (maiyak na sambit ng kanyang manang)
Alex: wag na po kayo mag alala manang okay na po ako, asan po ba tau? pano ako nakarating dito??
Manang: andito ka sa clinic ng convention center. may tumulong sayo buti nalang may mga taong mabubuti ang puso at andyan ang dyos sau.. buti nalang at may dumaan dun sa likod at nakita ka.. nag alala ako sa Alex :(
Alex: sino po ung tumulong saakin?? kilala nyo po? asan po sya?
Manang: pag dating namin dito ung nurse nalang ung nakausap namin.
Nurse: Hi ma'am? gising na po pala kayo.. kumusta na po pakiramdam nyo po?
Alex: medyo okay okay naman na ako.. teka pano po ba ako nakarating dito?
Nurse: sa totoo lang po nagtaka din po kami kasi ung nagdala po sainyo na lalaki po dito hindi po sya nag sasalita bingay nya lang po saakin itong papel na may number po ni Manang po tapos umalis na po siya kanina nina lang bago dumating po sina manang..
Alex: Mang Rey pwede po ba pumunta kayo sa information dito sa convention tapos sabhn nyo po if pwede makita ung CCTV nila sa likod ipa play back ko po sana.. may cctv sa nmn dito dba?
Rey: yes ma'am..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pumunta na nga agad sina Alex sa Main Office ng convention para mapa play back ung cctv..
Habang pinapanuod ni Alex ag video ay ipa slowmo. nya ito..
Nakita nila na bago palang bumagsak si Alex ay nakatago na ang lalaki sa likod ng pintuan, parang pinag mamasdan sya nito hanggang sa bago sya matumba ay nasalo pa sya ng lalaki..
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...