Hindi na naantay ni Ivan ang kanyang card.. tumakbo na ito papalabas sa stall.. hahabulin pa sana si Ivan ng waiter kaso hindi na nito naabutan..
Ivan: asan na kaya yun?? (bakas sa mukha ng binata ang pag aalala)
Maya maya ay nakita ni Ivan si Boyet..
Ivan: Boyet!!!
Boyet: ohh?? anung nanyare din sayo??
Ivan: nakita mo ba sina Gab?
Boyet: ay Oo nga.. nakasalubong ko nga knina.. mukhang dadalhin ata si Alex sa clinic..
Ivan: san ba ang clinic dito???
Boyet: may pitong clinic dito sa location.. hindi ko alam kung san dun dinala ni Gab si Alex..
Hindi pa nga tapos mag salita si Boyet ng biglang tumakbo na muli si Ivan at nag umpisa ng mag hanap sa kada clinic na makikita niya..
Ilang oras ng pag hahanap sa limang clinic na napuntahan ni Ivan still hindi niya pa rin mahanap sina Alex..
Ivan: dalawa nalang Ivan! kunting tiis nalang! anu ba kasi nanyare dun!
Patuloy pa ring naghanap si Ivan sa pang anim na clinic na nadaanan niya..
Habang naka higa si Alex sa clinic ay linapitan siya ni Gab..
Gab: anu okay ka na ba??
Alex: medyo.. anu sabi ng doctor?
Gab: mamaya pupunta daw siya dito. antay antayin nalang natin..
Maya maya ay pumasok na nga ang doctor..
Doc: Hi. I'm Doc. Lim.. ahmm ask ko lang Miss Fernandez? still ongoing pa ba ang therapy mo??
Alex; ahh.. ehh.. (hindi makatingngin ng derertsho si Alex sa doctor, ayaw nitong sumagot dahil sa alam niyang maririnig ni Gab ang pag uuspan nila ng doctor at baka mag kwento ito kay Ivan..
Gab: Hey? tinatanong ka ni doc ohh.
Alex: ahh anu kasi..
Gab: anu nga?? bakit doc? anu po ba ang problema niya??
Doc: well she was operated sa right na tuhod niya.. then sa left? tama ba miss Fernandez?? and sa tingngin ko hindi na siya bumabalik sa therapy niya thats why sumasakit muli ang legs niya which is alam ko and I think alam niya rin na siguro na BAWAL SYA MAG PAGOD MAGLAKAD NG MALAYO AND MA STRESS.
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...