Mag wa-walking sana si Alex ng bigla nyang makasalubong si Ivan na kumakain ng manggang hilaw..
Ivan: Hi Neighbor Goodafternoon :)
Alex: bwesit! ka! hindi ka pa ba aalis dyan?! 2 buwan na ohh umalis ka na nga.. panira ka ng araw!
Ivan: bakit mo ba ako pinapakealaman? eh gusto ko tumira dito may magagawa ka ba?
Alex: meron! sasabihin ko stalker kita! isusumbong kita sa guard!
Ivan: sus di sila maniniwala sau! kilala nila ako dito, hinahatid pa nga kita noon dito eh kaya di sila maniniwala na stalker moko, ex pwede pa.
Alex: kapal mo.
Ivan: bakit hindi ba? ayaw mo nyan ang gwapo ng ex mo, neighbor mo pa... swerte mo nga eh..
Alex: wala ka bang ibang alam gawn kundi asarin ako sa araw araw???
Ivan: hindi nmn kita inaasar eh, ikaw lang talaga ang naiinis..
Alex: teka saan ka ba bumili nyang mangga?!
Ivan: yun naman pala gusto mo? ibibili kita?
Alex: bastos ka talaga ang dami dami nyan hindi ka nalang mamigay!
Ivan; biro lang, madami talaga akong binili nagbakasakali akong gusto mo, eh gusto mo pala talaga eh.. tara kainin natin to? dun sa park?
Alex: hmmmm fine! kung wala ka lang dalang mangga di ako sasama!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ivan: sarap noh?
Alex: Oo.. lalu na kung may baguong...
Ivan: teka Alex pang 8 mo na yan na mangga ah.. baka sumakit tiyan mo nyan.
Alex: di yan sarap eh.. saan ka ba bumili nito? bibili ako bukas sarap nito pag malamig ilalagay ko sa ref hehe (ngiting sambit ng dalaga)
Ivan: wag na ako na bibili para lagi akong good shot sayo, napapangiti kita :)
Natahimik nalang si Alex at uminum nalang ang dalaga ng tubig..
Alex: sige una na ako..
Ivan: teka Alex!
Alex: Bakit??
Ivan; wala sige..
Alex: okay.
Ivan: Alex!
Alex: anu ba kasi yun?
Ivan: may gusto sana sayo makipag kita..
Alex: sino??
Ivan: pwede ka ba sumama muna saakin?
Alex: huh??
Ivan: mabilis lang..
Wala na ngang nagawa ang dalaga at sumama nalang ito kay Ivan.
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
Lãng mạnPlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...