Sinagot din naman to ni Ivan.."Phone Call Conversation"
Ivan: Maxi?? I need to talk to you..
Maxi: Ako rin. we need to talk Ivan..
Ivan: asan ka??
Maxi: dito ako sa office.. I'm waiting for someone to come..
Ivan: sino??
Maxi: Basta..
Nang binaba na ni Maxi ang Phonecall ay narakaramdam ng kaba si Ivan dahil sa iba ang tono ng pananalita ni Maxi.. ang unang pumasok sa isip niya si Alex.. baka anung gawin ng dalaga kay Alex..
~~~~~~~~~~~~~~~
Ilang sandali ay dumating na si Alex sa office..
Kumatok muna si Alex sa pintuan ni Maxi..
Nang makita na siya ni Maxi ay pinapasok siya nito.
Magsasalita na sana si Alex ng bigla siyang sampalin ni Maxi..
Maxi: How dare you!
Hindi nakapagsalita si Alex kaya naman napatingngin nalang siya Kay Maxi habang hawak hawak nito ang pisngi niyang nasampal ni Maxi..
Maxi: Anu masakit?! masakit ba Alex?! kulang pa yan na sakit kesa sa sakit na nararamdaman ko Ngayon!! I trusted you Alex!! Naging mabuti akong kaibigan sayo pero bakit mo ko ginago?!
Nag tataka na si Alex.. hindi niya na alam kung anu ba ang tinutukoy ni Maxi.. if yung sa trabaho pa rin ba o anu???
Nang biglang buksan ni Maxi ang pintuan.. hinila ng dalaga si Alex papalabas sabay sigaw ng..
Maxi: MAKINIG KAYONG LAHAT! ETONG BABAENG TO NA TINURING KONG TUNAY NA KAIBIGAN! AY ISANG MALAKING AHAS PALA! HABANG NAG TRATRABAHO AKO SA IBANG BANSA IBA NAMAN PALA ANG TRINATRABAHO NITO.. YUNG BOYFRIEND KO PA!
Nagulat nalang si Alex ng marinig iyon kay Maxi... hindi niya alam kung saan ba galing iyon at nagtataka din si Alex kung pano ba nalaman ni Maxi na nagkasama sila ni Ivan..
kaya naman nagsalita na si Alex..Alex: Maxi.. I can explain.. mali yang iniisip mo!
Maxi: wag ka na mag explain! ang kati mo lang talaga! akala mo hindi ko malalaman?! pinasundan kita.. actually si Ivan ang pinabantayan ko pero mali pala ako.. landi mo rin eh noh?!
Sasampalin pa sana ulit ni Maxi si Alex ng biglang may humawak at pumigil sakanyang kamay..
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...