Hindi na sumagot si Ivan.. dahil sa busy itong kontakin ung tumawag sakanya.. hanggng sa muli ay nag ring na ang number ng tumawag sakanya kanina..
Napatingngin bigla si Ivan kay Alex dahil sa Habng nag riring ang number na kanyang tinatawagan ay siya ring pag tigil ni Alex sa pag lalakad sabay kinuha ang cellphone nitong tumutunog..
Papabalik na sana si Alex sakanyang sasakyan ng biglang tumonog ang kanyng cellphone..
Alex: Ung number to knina ha?? sagutin ko na nga para matigil na..
Phone call Convo:
Alex: Hello??
Caller: Tumingngin ka sa likod mo..
Dahan dahan ngang lumingngon si Alex..
Napa nga nga nalang ang dalaga ng makitang papalapit si Ivan sakanyang habang nakalagay ang cellphone nito sa tengnga..
Ivan: Number mo ba to? (sabay pinatingngin ang number sa cellphone niya)
Alex: teka! pano mo nalaman ag number ko?
Ivan: huh?! ikaw kaya ang tumawag!
Alex: hindi ahh! (pag tatanggi ng dalaga)
Ivan; anung hindi. eto ohh ang ebensya ikaw unang tumwag saakin!
Alex: malay ko ba na nakalagay yang number mo sa conatcts ko!hindi ko naman alam at wala akong planong malaman ang number mo! wag kang feeling!
Ivan: excuse me? hindi ako nag fifeeling.. nag tatanong lang po ako.. okay?..
Alex: Kapal mo talaga kahit kelan! delete ko na nga ang number mo! baka mag ka virus pa ang cellphone ko! (sabay delete ng number ni Ivan sa contacts nya)
Ivan: kahit delete mo pa yan eh may number kana sakin noh. (paasar na sagot ng binata habang nginingitian pa nito si Alex)
Alex: bwiset ka!
Nang tumalikod na si Alex kay Ivan ay bigla nanamn ito naka ramdam ng hilo.. Napansin din nama ito ni Ivan kaya ng makita ng binata na ma-aoutbalance na ang dalaga ay hinawakan na nito ang siko ng dalaga para hindi matumba..
Ivan: okay ka lang ba?
Alex: OO! bitawan mo nga ako!
Ivan: hindi kita bibitwan! alam ko na nag sisinungaling ka... kanina pa kita naririnig na nahihilo at nagsusuka!.
Alex: ANU BANG PAKIALAM MO!
Ivan: natural may pakialam pa din ako sayo dahil Ex mo ako! at may pinagsamahan padin tau!
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...