Hindi n nakaimik si Alex ng marinig ang sinabi ni Ivan..
Ivan: oh natahimik ka? asan ang susi mo?
Alex: bakit?
Ivan: akin na ako na mag dra-drive sayo..
Alex: pano yang sasakyan mo?
Ivan: ipapakuha ko nalang yan sa driver...
Wala na ngang nagawa ang dalaga dahil sa iba talaga ang pakiramdam nito..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Habang nag mamaneho si Ivan ay nagtataka si Alex sa kanilang dinadaanan..
Alex: teka hindi naman to ang daan pauwi sa subdivision ha?
Ivan: hindi nga..
Alex: oh saan tau pupunta?
Ivan: sa hospital.
Alex: what?! ayoko! iuwi mo na ako IVAN!
Ivan: noh! kaya nga hindi ko na sinabi agad sau na pupunta tau sa hospital dahil alam ko na hindi ka naman papayag eh.
Alex: IVAN! ISA!!! IUWI MONA AKO! AYOKO MAG PA HOSPITAL!
Ivan: hindi ako papayag Alex.. madami akong pag kukulang sayo lalu na nung nag papagamot ka sa ibang bansa sa araw araw na pag pupunta mo sa hospital na hindi ako kasama? hindi ko na papayagan pa na manayre un at hindi ko malamn kung anung nanyayare sayo..
Alex: Ivan. naririnig mo ba yang sinasabi mo? akala ko ba nag usap na tau? na lalayo kana? matagal na tayong tapos Ivan.. ayoko na.! naiintindihan mo ba ako???
Ivan: nag usap nga tayo pero hindi ako pumayag sa mga sinabi mo. kaya gagawin ko pa din ang lahat para bumalik ka saakin!
Alex: tigas ng ulo mo! pano pag nalaman nanamn to ng nanay mo?!
Ivan: edi ipag lalaban kita.. noon pa mn kayang kaya na kitang ipaglaban.. pero hindi mo ako binigyan ng chance para ipakita ko un sau!
Alex: haist! tama na Ivan. umuwi na tau..
Ivan: noh! andito naman na tau!
Alex: hindi ako bababa dyan!
Ivan: baka nakalimutan mo na ang rules ko pag di ka sumusunod saakin! baka gusto mo nanamang kargahin kita papasok dyan?
Natigilan bigla si Alex ng marinig iyon kay Ivan..
Hanggng sa sumunod nalang nga si Alex sa kagustohan ni Ivan para matigil na ang binata..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...