Nang makarating si Alex isang food chain malapit sakanyang opisina ay umupo muna ito saglit at nag isip kung anu ang kanyang kakainin..
Ilang sandali ay lumapit sakanya ang isang waiter na may dalang Mais Corn Yelo na punong puno ang cheese sa ibabaw at super dami ng gatas..
Alex: ay teka! hindi pa po ako nag o-order.. hindi ko yan order..
Waiter: ahh sayo po to.. favorite nyo po kasi to ma'am tamang tama po sa mainit na panaon..
Alex: huh?? pano mo nalaman na favorite ko to?
Ngumiti nalang ang waiter at umalis na sa harap niAlex..
Ayaw sanang kainin ni Alex pero super nag lalaway na sya dahil sa paborito nya nga talaga iyon..
Habang nag lalakad si Alex pabalik sa kanyang opisina ay nag tataka na sya sa mga nanyayare..
Malayo ang kanyang isip kaya naman habang nag lalakad ito ay hindi nya na napnsin ang paparating na sasakyan..
Hanggag sa may yumakap nalang kay Alex papalayo sa sasakyan at naitawid siya sa kabilang kalsada malapit sa waiting shed.. mumuntikan na kasing masagasaan si Alex..
Ang bilis ng pang yayari kaya natulala lang ang dalaga habang nakayapos din ito sa lalaking nag ligtas saknya.. napaupo nalang si Alex sa may waiting shed dahil sa takot nito..
Nag si lapitan na nga ang mga tao para kumustahin si Alex, agad din naman umalis ung lalaking nagligtas sakanya hindi nya makita ang mukha ng lalalki dahil naka suot ito ng sumbrero at hoodie na sweater..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Makalipas ang isang linggo ay nababagabag pa din si Alex sa mga nanyare sakanya last week..
Alex: Manang..
Manang: Yes Alex?
Alex: Aalis muna ako pupunta ako sa convention center may presentation kasi ako today..
Manang: sure ka bang kaya mo? namumutla ka ohhh..
Alex: kaya ko manang, nakakahiya naman dun sa mga guest namin galing korea kung hindi ako pupunta diba?
Manang: Oh siya sige.. pero pag di mo kaya tawagan moko at susnduin kita isama ko si Rey para my mag maneho saatin pauwi
Alex: sige po manang..
Manang: ayaw mo ba tlaga mag pa drive kay Rey?
Alex: sus wag na manang ayoko may nag dradrive saakin..
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...