Tanghali na ng magising si Ivan..
Ivan: Haist! sakit ng ulo ko..(habang hinihilot hilot ang ulo niya) teka?? SI ALEX!
napaupo bigla sa higaan si Ivan sa higaan.. nag isip isip ang binata hanggng sa makita niyang wala siyang suot na pang itaas.. kaya naman agad niyang chineck sa ilalim ng kumot kung may suot ba siyang pang ibaba..
Nang makita niya....
Ivan: WHAT?!!! MAY NANYARE SAAMIN NI ALEX?! think Ivan THINK! iinum inum ka kasi! ya tuloy... shit!
Hanggang sa...
Ivan: Nalasing ako sa baba tapos nakita ko si Alex.. hinalikan ko siya.. tapos dito sa kwarto pinatay ko yng ilaw.. aha! Buti nalang magaling ang memory ko! (masayang sambit ng binata)
Agad kinuha nito ang kanyang damit na nakakalat sa sahig.. Habang nag bibihis ang binata ay may naapakan ito sa may ilalim ng kama..
Pagtingngin nito ay may nakita siyang cellphone.
Ivan: Cellphone to ni Alex ah.. Thankyou Lord! talagang gumagawa ka ng paraan magkita lang kami ulit..
mabilis na Lumabas ng kwarto si Ivan. pag baba nito ay nakita niya si Mang Robert na nag aayos ng flower shop..
Mang: Ohh?? Ivan.. nag mamadali ka yata?
Ivan: kailangan kong habulin si Alex Mang Robert.. hindi ako susuko!
Mang: That's my boy! (masayang sinigawam ni Mang Robert si Ivan habang tumatakbo papalabas ng Shop)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nang makauwi na si Alex ay panay ang hanap nito ng cellphone niya sakanyang Bag..
Alex: haist! kakakuha ko lang nun tapos nawala nanaman ngayon! andun pa nama yung mga importante kong contacts haist! siguro yun na din talaga ang plan ni God para wala na kaming communication ni Ivan...
Nagpahingnga muna saglit Si Alex at mamaya ay babalik na siya sa kanyang opisina..
~~~~~~~~~~~~
Mabilis na nagmaneho pabalik ng Manila si Ivan para puntahan si Alex sa bahay nila ng biglang tumunog ang cellphone niya..
"MOMMY CALLING..."
Ivan: Haist! wag ngayon Ma. baka may masabi lang ako sayo na hindi mo magugustohan.. (sabay off ng cellphone niya)
BINABASA MO ANG
"The Playboy with Sweetest Revenge"(Book2)Complete
RomancePlease do read first po yung BOOK1 nito para makasabay po sa Story.. -Will Love Win?? hanggang kelan ni Ivan kayang ipaglaban si Alex?? will Alex Stay?? or hahayaan niya nalang si Ivan dahil sakanyang situation..?? papano kung mawala nalang bigla...