Không khí lớp học trùng hẳn xuống dưới áp lực kinh hồn của Yami . Yuya hết nhìn Yami , nhìn cả lớp đặc biệt là trọng tâm của mọi chuyện : Yuzu . Ây dà , cậu lại ngứa ngáy tay chân rồi. Vậy cũng tốt thôi , lúc này là lúc cần người như cậu .
Yuya quay lại , mặt đối mặt với Yugi :
-Thưa thầy nếu không còn gì thì cho phép em đến chỗ đó chỗ ngồi , được chứ ạ ?
-Ừ.
Yami đáp lại với giọng điệu chả có gì là vui vẻ nhưng trái lại Yuya lại nở một nụ cười rất tươi. Như thể cậu hoàn toàn miễn dịch với nó vậy. Xin lỗi chứ.... ở trong cái nhà có bốn anh em , mang tiếng là anh lớn chứ Yuya cậu toàn bị thằng em thứ hai là Yuto lườm huýt suốt ngày, riết Yuya nhờn với mấy cái ánh nhìn chết người rồi.
Cơ mà thầy Yugi đúng là có vẻ đáng sợ hơn Yuto một chút . Nhưng không sao cả .
Yuya ngồi vào bàn học , cậu đút cặp vào hộc bàn , song lại có thứ gì đó kẹt bên trong . Yuya kéo chiếc cặp ra , tỏ vẻ lúng túng :
-Sao thế nhỉ ?
Cả lớp được dịp hướng ánh mắt vào cậu học sinh kì lạ và sau đó là.....
-Bùm !
Một tiếng nổ lớn do một quả bóng bay từ đâu bay ra khỏi hộc bàn. Cả lớp được một phen sửng sốt khi thấy nó bay ra rồi vỡ tan. Đi kèm theo đó là những lớp khói màu hồng , những mẩu giấy hoa rơi khắp phòng . Những con mắt trân trân nhìn vào những điều vừa xảy ra.
-Nào mọi người ..... Trò vui chỉ mới bắt đầu thôi !
Yuya đứng lên cười khẽ , tay khẽ " tách " một cái , những chú chim bồ câu xuất hiện trên tay cậu . Một con , hai con , ba con và sau đó nhiều con nữa xuất hiện . Chúng bao lấy cả người cậu nhóc tóc xanh đỏ . " Roạt " những cánh chim cất lên cũng lúc cậu ta biến mất trong ánh nhìn mọi người .
Yuzu cũng như các bạn xoay ngang xoay dọc tìm Yuya. Và... "Bụp " một cành hoa hồng xuất hiện trước mắt Yuzu , Yuya bất ngờ xuất hiện sau lưng cô , kèm với một cành hoa hồng đỏ tươi cười đầy tinh nghịch :
-Chào tiểu thư ..... Chúng ta có duyên với nhau quá nhỉ ? Tiểu thư tên gì nhỉ ?
Máu từ các ngón chân của Yuzu chảy ngược lên mặt trong những giây ấy . Mặt cô nàng đỏ lựng như tôm luộc sau đó.
-Mặt cậu đỏ hết rồi kìa ! -Yuya cười lấy làm đắc ý chỉ vào khuôn mặt của cô gái tóc hồng.
-Im .... Im ngay !
Yuzu xấu hổ đến mức mất bình tĩnh , cầm lấy cái quạt giấy đập mạnh vào đầu Yuya làm cậu ngã chúi cả đầu xuống. Những tiếng cười vang lên ngay sau đó , tất cả dường như đã quên cả chuyện vừa nay.
Còn Yami đứng trên bục giảng nhìn xuống không khỏi phì cười . Thằng nhóc này , đúng như kì vọng của anh , nó có đầy đủ những tố chất để trở thành "kẻ đó " . Nhưng giờ khoan hãy nghĩ về điều đó . Yugi vỗ tay mấy tiếng rồi ho hắng lấy lại uy phong :
-Được rồi ! Yuya..... Em nghịch trong lớp như vậy đủ rồi . Ngồi vào chỗ đi. Hôm nay là ngày đầu năm nên tôi chưa làm gì em đâu. Nếu còn lần sau thì liệu hồn đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...