Mở mắt tỉnh dậy đã quá nửa đêm , Yuri lại thở dài một tiếng , đã mấy ngày nay Serena tránh mặt cậu . Với những gì đã diễn ra khi đó cô ấy trở nên căm ghét cậu là điều hiển nhiên nhưng mà khi đó thật sự cậu không cố ý , bây giờ Yuri cậu chỉ muốn xin lỗi thôi cũng không được sao ?
Con mèo gặp cậu hở tý là mở nanh vuốt cấu xé cậu nhưng lần đó cả dùng sức vùng ra Serena cũng làm vô cùng miễn cưỡng . Phải chăng có chút nào đó cô ấy cũng tự nguyện hay chút chút thích cậu hơn cả tình bạn ? Chỉ là cách làm của cậu quá thô bạo và đường đột nên mới gây phản ứng như thế ? Ảo não thở dài một tiếng , Yuri thật sự không hiểu nổi mình bị ma xui quỷ khiến như thế nào . Nếu là trước kia dù Serena có trở nên như thế nào cũng không phải là chuyện cho cậu quan tâm. Từ bé tới nay gia đình Sakaki mới là thứ duy nhất làm cậu để tâm , từ ngày gặp được cái con mèo hoang đó thì mọi thứ liền bị xáo trộn. Giờ cậu phải làm gì cho tốt đây ?
Nghĩ không thông , Yuri lặng lẽ bước ra ngoài . Bây giờ là ba giờ sáng , không gian tĩnh lặng tới mức đáng sợ. Toàn bộ khu sơ tán sau vụ tấn công ngày hôm đó đã hoang tàn hơn phân nửa , xem bộ chỗ này cũng không thể ở lâu nữa rồi. Đám ngưòi duy nhất mừng vì điều này chắc chỉ có đám phóng viên mà thôi. Đám người đó đúng là chó săn , thấy người dân nơi này chưa đủ khổ hay sao mà còn chụp hình phỏng vấn ?
Đang bực dọc thì Yuri nhận thấy bóng người đang tiến đến gần mình , đó là một người con trai . Kì lạ , bây giờ đã là 3 giờ sáng trừ cậu còn có một thằng điên ra ngoài giờ này sao ? Nhất là trong trường hợp giới nghiêm như bây giờ lại có kẻ không sợ chết sao ?
-Anh bạn , ngủ không được hả ?
Yuri không đáp chỉ lẳng lặng xem xét đối phương . Gã đó cứ tới gần và càng lúc gần hơn với Yuri . Thoáng cái đã có mặt trước Yuri đồng thời nở nụ cười nhàn nhã . Cả người gã đó là một bộ trang phục vô cùng bình thường của một thiếu niên , kể cả gương mặt cũng thập phần vô hại nhưng mà dưới con mắt màu tím biếc tựa hoa của Yuri nó lại tràn ngập nguy hiểm .
-Stave Venom ...
Lạnh lẽo cất tiếng gọi pet rồng của mình ra , Yuri nhanh chóng biến nó thành một thanh trường tiên thấm đẫm màu hoa hồng không ngần ngại ném đến thẳng gã đó . Trường tiên chạm mặt đất , bổ đôi chúng ra thành hai nửa đủ chứng minh uy lực không hề nhỏ . Nhưng khi đó gã ta nhanh chóng bay lộn người mấy vòng , thuận lợi tránh đi kể cả gương mặt một chút cũng không thay đổi .
-Ngươi là người của Thần hay Ma giới ?
Với việc hắn một chút cũng không thay đổi sắc mặt khi bị Yuri tấn công cũng đủ chứng minh tên này tuyệt nhiên không phải người thường , Yuri cũng không vội động thủ mà đợi đối phương xem hắn sẽ làm gì tiếp theo . Gã đó nhìn Yuri hồi lâu rồi mỉm cười nhàn nhạt , bàn tay vuốt nhẹ gương mặt lập tức biến thành một người con trai với một thân bạch y cao quý . Mái tóc dài màu bạch kim tựa pha lê trong đêm và một đôi mắt sắc sảo màu vàng ngọc càng tôn lên màu da trắng thuần khiết kia. Yuri trước nay thường vẫn bị trêu là giống con gái nhưng nhìn lại tên này , nếu vòng 1 của hắn có " nhấp nhô " nữa là chả ai nhìn ra hắn là trai . Đúng là núi cao còn có núi cao hơn mà !
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...