Tiếng điểm vào giờ học đã vang lên. Tại khu B, Yuri đang thở hồng hộc sau cuộc rượt đuổi tưởng chừng không có hồi kết với Yugo. Ôi mẹ ơi . Chưa bao giờ thấy anh Tư nổi đóa như vậy , Yuri không bị hù chết mới lạ. Vỗ vỗ ngực lấy lại bình tĩnh , Yuri thở dài một tiếng , tiếng chuông báo giờ vừa cứu cậu một mạng đấy trời ạ.
-Ê... Gay lọ !
Cái tiếng nói mà một câu hai tiếng phải xỏ xiêng cậu như vậy trừ cái cô nàng Serena không còn ai. Yuri cau có quay sang phía bên cạnh, cô nàng tóc xanh đang vô cùng nghiêm túc nhìn cậu , tuy nhiên tâm trạng Yuri bây giờ không tốt lắm. Mà cậu thừa sức biết , cái cô này mà gọi cậu 10 lần thì 9 lần có ý không tốt.
-Chuyện gì nữa đây , bà chằng ?
-Tập vở đâu? Đi học với cái mình không vậy hả ?
Serena nhướng mày chỉ vào sau lưng Yuri . Câu nói của Serena đã làm Yuri chợt nhớ ra vấn đề .
CHẾT RỒI !!!
Khi sáng cậu với anh Yuya bị Yugo đuổi chết làm gì còn thời gian mà nhớ đến cái này. Hôm nay cậu đến trường mà không có gì bên người sao ? Rồi trưa nay..... Cậu ăn gì chứ ? Trời ơi !!!!
Yuri lại vận dụng 101 ngôn ngữ để chửi ông trời , chửi số phận hẩm cmn hiu của mình.
Đã vậy , tên nhóc suốt ngày ăn kẹo tên Sora sau lưng cậu còn đắc ý cười :
-Hôm nay , cậu định nói năng gì với thầy Judai đây hả ?
-Im đi !
Cơn tức đang rất lên nên Yuri lập tức ngắt lời tên nhóc ấy .Trong khi Yuri đang đau đầu không biết sao thì một giọng nói vang lên ở đầu lớp học :
-Yuri !!
Yuri nghe tiếng gọi thì mắt sáng láng như đèn pha ô tô . Trời ơi là anh Yuto ......
-YUTO ONIICHANNNNN!!
Yuri mừng rỡ còn hơn vớ được cục vàng khổng lồ không bằng , cậu rời khỏi chỗ bay tới ngoài của lớp trong tư thế sẵn sàng ôm anh ba của mình song .....
" Bộp "
Yuto lạnh lùng quăng luôn cặp sách vào mặt Yuri một cách phũ phàng không thương tiếc . Mặt Yuri thế là có luôn mất vết lằn đỏ chót. Đang xuýt xoa khuôn mặt của mình , ôi thế còn đâu khuôn mặt đẹp trai của cậu nữa , Yuri nhìn lên tính trả đũa thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt đang đằng đằng sát khí của anh Yuto thì lập tức nở nụ cười gian xảo lấy lòng :
-Anh Yuto .... Anh bình tĩnh!
Yuto chỉ lườm thằng em út một cái rồi tiếp tục hướng đến khu A. Hôm nay cậu như người đi phát quà tự thiện quá. Số phận cậu mà ở chung với mấy đứa này quả là sống không thọ nổi mà. Đã đến lớp của Yuya. Cầu nguyện là thầy chủ nhiệm tên Yami gì đó của anh ấy chưa vào.
Yuto bất chợt bắt gặp mái tóc tím có chút quen mắt xuất hiện ở đây . Là Ruri ! Sao cậu ấy lại ở đây chứ ?
Ruri đang cặm cụi ghi chép gì đó trên tay , ánh mắt chăm chú vào cuốn sổ tay , thi thoảng lại ngẩn đầu lên nhìn người đối diện , nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi cô , mỗi lần cô cười tựa như một mặt trời đang chiếu sáng đến mọi người. Thật sự thì Ruri rất xinh , cái xinh hòa nhã , dịu dàng nhưng cũng thật rạng rỡ . Như vậy có nhiều người "đổ" cũng không có gì là quá đáng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...