Trong khi đó , ba người Serena , Yuri và Rin vẫn đang bận rộn tiếp đòn với Grolia. Sau cái thỏa thuận gì đó mà Rin không biết . Serena và Yuri đã đồng loạt lao lên tấn công . Phân chia phạm vi rõ ràng , Serena bên phải , Yuri bên trái , thế là hai người ra sức tấn công Grolia . Dĩ nhiên sứ giả thần giới không phải là kẻ tầm thường , cô ta liên tục dùng tay chân mình chặn hết các đòn tấn công của hai người . Đột ngột cả hai bóng người ấy lùi lại mất bước, dưới chân họ bỗng hiện ra vòng tròn ma pháp , hai cánh tay đưa ra trước mặt :
-Hỡi ánh sáng của vần nguyệt quang !
-Hỡi sức mạnh của tử mộc !
Hai luồn sáng , một thanh khiết tựa trăng non, một tím huyền mị như đóa tử đào được tung cùng một lúc xoáy thẳng vào cô gái ở giữa kia .Thiếu nữ tóc vàng nhạt lùi lại , hai tay tạo màn chắn trước hai đòn tấn công của Serena và Yuri . Song, khi cô vừa định một lần nữa thoát khỏi tình huống xấu thì đã bị bàn tay của Yuri giữ chặt lại , phía đối diện , Serena cũng vươn tay giữ chặt lấy Grolia . Càng lúc ma pháp kia càng áp sát tiến gần Grolia.
Cả ba giằng co bất phân thắng bại , xung lực lan rộng khắp cả không gian làm cả nơi ấy sắp bị sang bằng . Rin biết đây chính là cơ hội tốt để có thể kẻ được mệnh danh là sứ giả thần giới này , chính vì thế Winter Bell và cô đang ra sức tích tụ ma pháp thành một khối khổng lồ , chỉ một chút nữa thôi.
Grolia đâu điên tới mức không nhận ra điều đó , cô ta đang cố thoát khỏi đòn ma pháp của hai người kia , song Yuri với Serena đâu thể dễ buông tha vậy chứ ? Phía sau hai người Moonlight Cat Dancer và Stage Venom Fusion Dragon đã xuất hiện làm hai luồn ma pháp thêm rực rỡ .
-Hãy cảm nhận lấy nó đi , cơn giận dữ của Hải thần !
Đôi mắt màu vàng gạch trở nên vô cùng sắc bén , khuôn miệng thốt lên tiếng nói kia cũng là lúc phía sau lưng cô hàng trăm ngàn cột sóng nước từ biển , cao cả chục mét đang xoay vần rồi lao thẳng tới chỗ Grolia .
-Đừng có mơ đánh bại ta bằng cái chiến thuật nhảm nhí ấy !!!
Grolia hít một hơi sâu , mặc kệ hai tay đanh bị khống chế cũng gồng mình tạo ra một lớp điện bảo vệ trước sự công phá dữ dội của Rin. Quả nhiên ma pháp của Rin không xuyên phá vào trong đó được. Khuôn miệng của Grolia sung sướng khinh thường lên tiếng :
-Đây... Là thứ các ngươi đang cố gắng làm để tiêu diệt ta sao ?
-Hm....
Lạ lùng thay , đáp lại điều đó lại là tiếng cười nhạt như nước của hai con người đang giằng co hai bên cô ta.
-Thực ra thì ...!
Serena đưa cánh tay mình lên , từ đó , ma pháp luân hồi càng lúc càng dữ dội.
-Kế hoạch của bọn này , đó mới là bước đầu thôi !!
Bàn tay trái của Yuri cũng đã sẵn sàng tấn công .
-Cái gì????
Đôi mắt của cô gái tóc vàng mở ra hết cỡ , nhưng cô chỉ có thể giương mắt nhìn hai kẻ kia đã dùng bàn tay một đòn đâm xuyên ma pháp bảo vệ của cô . Vì phải căn sức bảo vệ phía trước bởi đòn tấn công của Rin , nên hai phía của Grolia buột lòng phải giảm phòng vệ xuống. Đó chính là mục tiêu của hai con người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...