Chương LVI : Dạ vũ

453 24 109
                                    


- Xin chào mọi người ! Chào mừng mọi người đến buổi dạ vũ ngày hôm nay ! 

Tiếng Yusami ngọt ngào vang lên trên trung tâm sân khấu sáng đèn. Người đứng cạnh cô  bây giờ Hashimika . Hai thiếu nữ xinh đẹp thông báo lý do chương trình được diễn ra .

Yuzu và mọi người đứng dưới nghe buổi phát biểu trong tiếng cười đùa khe khẽ  . Tiếng ồn ào như lắng đọng ngay lúc một người con trai dáng người dong dỏng cao bước lên sân khấu.

Gương mặt như được gọt dũa , đôi mắt sắc sảo ma mị đứng lên sân khấu thu hút mọi ánh nhìn . Đó là Akaba Reiji chủ tịch tập đoàn LC và cũng là người tài trợ cho buổi tiệc này .

-Đó là chủ của Serena nhỉ ?

Rin thì thầm với Yuzu :

-Ừ. Đây là lần đầu tiên thấy trực tiếp anh ta đó. Nhìn đẹp trai thật !

-Đẹp trai nhà giàu thế kia chắc có cả khối cô bâu vào !

Bla Bla..

Hai cô nàng cứ thế thì thầm làm Yuri chỉ có nước cười khổ. Anh Yuya thân yêu của cậu mà thấy Yuzu khen người con trai khác như vậy dám cá sẽ trốn trong phòng tự kỉ mấy ngày mất. Còn ông anh Yugo nhà cậu , rốt cục là có thương Rin không đây ? Nãy giờ mặt hầm hố như vậy mà không nói tiếng nào là sao ? Giả ngu hay ngu thật vậy ?

Mà thôi , cậu phải đi tìm cô gái kia thôi . Phần quan trọng nhất sắp bắt đầu rồi.

******

Phía bên ngoài , các nhân viên thuộc chuỗi cửa hàng ăn nhanh LC đang bận rộn bán hàng vì lượt ngày đi vào ngày càng đông.

-Chị Anzu nè , chị có thấy Serena đâu không ?

Nghe các nhân viên hỏi , thiếu nữ sở hữu đôi mắt xanh biếc và mái tóc nâu cắt tới vai cười khẽ :

-Mọi người cứ làm đi ,Serena chắc đã hòa mình vào buổi dạ tiệc tối nay rồi !

-Hả ?? Không phải nói là không đi sao ?

-Không muốn đi cũng bắt đi thôi !

Anzu nhún vai . Tối nay hẳn còn dài .

*******

Chiếc Taxi màu đỏ dừng trước cổng ra vào , từ trong xe , thiếu nữ rạng rỡ trong chiếc váy xòe bồng bềnh vào oanh vàng nhẹ nhàng bước ra .

Ruri mỉm cười dịu dàng , chỉnh nhẹ lại mái tóc tím rồi cúi người trả tiền cho taxi , từ tốn đi vào .

-Ruri !!

Từ phía xa đã nghe tiếng Sayaka gọi , tâm tình cô gái tóc tím huyền không khỏi vui vẻ mọi chút.

Buổi  phát biểu đã kết thúc , Reiji từ tốn đi xuống , nhường sân khấu cho Judai của chúng ta .

-Các em , tôi biết các em đang rất nóng lòng đợi buổi khiêu vũ tối nay . Tất cả nam thanh nữ tú hôm nay đều đã tề tựu , dù các em là học sinh đang học tập tại ngôi trường này hay đã là cựu học sinh , thậm chí là các trường bạn cũng sẽ thỏa thích chơi đùa trong tối nay . Tôi với tư cách là một trong  giáo viên của trường , xin tuyên bố màn biểu diễn xin phép được bắt đầu .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ