Chương LXXXVI : Nước mắt thiên sứ

319 18 75
                                    


Trong lúc Ruri còn đang bắt Yuzu làm con tin thì bất ngờ Mai lại chạy đến nơi. Nhìn thấy Mai , đôi mắt màu hồng ngọc của Ruri lại ánh lên sự giận dữ lẫn sợ hãi tới tột độ .

Từ phía sau lưng Ruri , hàng trăm chiếc lông vũ bất ngờ phóng ra như những mũi tên khổng lồ. Cô gái tóc vàng và mọi người nhanh chóng nhảy  đi để tránh chúng. Cô gái tóc vàng thấy tình huống trước mặt không khỏi muốn lao lên cứu Yuzu. Song khi cô vừa tiến tới một chút thì một trong số những chiếc lônh vũ đã cắm xuống đất lại bất ngờ bay ngược lên.

Dù phản ứng rất nhanh , nhưng Mai không khỏi trúng một vết đâm ở bụng mà khụy xuống.

Nhìn thấy cảnh diễn ra trước mắt Yuto không khỏi hóa đá . Rõ ràng là cậu đã hủy đi dấu ấn trên lưng Ruri. Tại sao  cậu ấy còn bắt Yuzu làm con tin chứ ? Không thể nào !

-Đủ rồi, Ruri ! Mau thả Yuzu ra !!!

Từng vòng xoáy mang những dòng nước mạnh mẽ đang xoay vần quanh Rin , cô đang rất tức giận , ai cũng thấy điều đó. Người tức giận tiếp theo phải nói là Shun , anh như con dã thú bị chọc vào vết thương cũ , bị dối trá lừa lọc tất cả , những thứ tình cảm luyến tiết quá khứ cũng hóa thành hư vô. Đây chính là kẻ đã dối gạt anh , là kẻ khốn nạn phản bội những người tin tưởng cô ta nhất , là kẻ đã dối gạt anh , là kẻ làm anh và em gái mình phải xa nhau bao nhiêu lâu qua làm con bé chịu khổ không ngớt cả tuổi thơ .

Thứ duy nhất còn tồn tại trong suy nghĩ của Shum bây giờ là cơn tức giận . Cơn tức tới đột độ. Cơn tức ấy như vũ bão không gì ngăn lại được. Và chính trong lúc ấy , từ phía sau Shun một ngọn lửa mãnh liệt dần dần được đột cháy , hóa thân thành đôi cánh cứng cáp  , thô cứng. Một đôi cánh bằng sắt mang màu đỏ au như mới  được đúc rèn đem ra. Hơi nóng của nó cũng như cơn giận của Shun làm cho chính Yuto cũng sợ hãi .

Rồi như một cơn bão Shun phóng tới , một tay khóa trụ cổ của Ruri làm chính cô cũng không kịp lấy Yuzu ra làm bàn đỡ.  Song thậm chí cả trong tình huống ấy, Ruri cũng kịp phi con dao mình cầm vào thẳng Yuzu. Con dao được phóng đến tốc độ nhanh tới mức , Rin - người đứng gần đó nhất cũng không kịp ngăn cản , chỉ biết đứng nhìn mũi dao đâm vào thân ảnh cô gái tóc hồng một cách vô cùng tàn nhẫn và liền sau đó , Yuzu ngã khuỵ.

Tiếng dừng xe đã vang lên , Yuya , Yuri và cả Serena đã quay về rất đúng lúc.

Vừa thấy Yuzu đang nằm dưới đất thở dốc từng đợt với ánh mắt hoảng loạn cực điểm và trên hết là màu máu đỏ thẫm đang thấm dần dưới đất . Chỉ nhiêu đó thôi cũng làm bao nhiêu dây thần kinh bình tĩnh của Yuya như bị giật đứt sạch   người con trai ấy không kịp kìm nén cảm xúc muốn ôm trầm cô vào lòng mà bảo vệ . Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chứ ?

-Yuzu , cậu không sao chứ ?

-Yu...Yuya là cậu đó sao...  ? Tớ đau quá !

Nghe tiếng nói thiều thào đó , tim Yuya như ai khứa vào những vết dao sâu nhất. Xiết chặt bàn tay của cô gái nhỏ , Yuya quay lại nhìn Reiji bằng ánh mắt vô cùng giận dữ :

-Reiji mau gọi người của anh đến đưa Yuzu, cả Mai nữa .... mau đi cấp cứu đi !!!

Nhìn thấy ánh mắt huyết hận của Yuya bây giờ , Reiji không khỏi giật mình một chút . Người con trai ấy lặng lẽ móc máy ra gọi người đến chỗ ngoài thành phố. Rồi nhanh chóng Yuya đã bế Yuzu chạy ra ngoài mà tìm xe cấp cứu.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ