Chương XXIV : Pet cưng của Yuri

645 30 290
                                    

Rin mở đôi mắt vàng ngọc của mình ra thì trước mắt cô là một khung cảnh lạ lùng. Một căn phòng toàn dây điện , dây dẫn , xếp lộn xộn. Ống nghiệm ngập tràn , đủ loại màu sắc , mùi vị đến mức ngạt thở. Trời ạ . Cái này rõ ràng là phòng thí nghiệm . Xa xa còn có một có một cửa kính có chất gì đó màu xanh xanh. Dưới đó là một bàn điều khiển rất kì lạ. Yuri đang vội ngồi vào khởi động gì đó. Còn cạnh đó một băng chuyền thông thẳnh vào phòng chứa chất dịch màu xanh . Yugo đã được đẩy vào đó .

-Cái đó.. là gì ...thế ?

Rin ngơ ngác lên tiếng , chỉ vào chỗ mà Yugo được đưa vào.

-Là phòng hồi sức ! -Yuto thở dài một tiếng rồi  ngồi xuống : -Là nơi chúng ta chữa trị sau mỗi lần như vậy !

-Vậy .... Yugo sẽ không sao đúng chứ ?

Rin lẩm bẩm ,ánh mắt vẫn thủy chung nhìn về phía kia. 

-Theo lý thuyết là vậy !

Đáp lại cô là tiếng Yuri lạnh nhạt lên tiếng . Cậu đang liên tục dạo tay lên bàn điều khiển. Từng thông số sức khỏe của Yugo hiện lên .

Rin tìm chỗ mà ngồi xuống.  Cô định đi theo xem có giúp được gì không cuối cùng lại trở thành người thừa như vậy . Thực ra cô muốn hỏi nhiều lắm cơ nhưng ...... tình huống căn như dây đàn như vậy thì sao mà mở lời được.

*********
-Yuzu ! Yuzu !!

Tiếng gọi làm Yuzu khó khăn lấy lại ý thức . Đầu cô nhức quá. Đưa tay sờ lên mái tóc thì thứ Yuzu cảm nhận được là  tấm băng trắng . Ơ ? Cô được băng bó sao ? Khoan đã , cô mới cùng mọi người vất vả cứu vở kịch của lớp Ruri rồi sao đó thì..... 

Tất cả mọi người ngất xỉu ....

Một gã quái dị bay như chim xuất hiện

Ma pháp !

Sau đó ......

Mặt Yuzu xám loét dần dần . Hét lên một tiếng Yuzu bật dậy như lò xo .

"Cốp"

Một rừng sao bay trên đầu Yuzu và Yuya. Cả hai vừa "tặng" nhau một cái cụng đầu chí tử  .

-A...u.... Yuzu cậu đâu cần bật dậy mạnh như vậy chứ?

Yuya ôm cái đầu màu cà chua chín của mình mà khóc ra máu .  Ôi mẹ ơi. Cậu bị tấn công trực tiếp rồi .

-Yu..ya !! Cậu còn sống?

Yuzu nhớ lại khung cảnh trước khi mình bị mất ý thức mà không khỏi rùng mình. Thực đáng sợ. Rốt cục mấy người là ai vậy chứ ? Dù cô biết trước là họ có ma pháp nhưng nào có biết mấy vụ chiến đấu này chứ ? 

-Đừng lo , Yuzu,  chúng ta đều không sao . Chỉ có Yugo là bị thương nặng nên phải được điều trị đặc biệt thôi !

Yuya cười khổ , đứng dậy . Giờ mới để ý , cô đang nằm trong căn phòng lạ hoắc a.

-Ủa Yuya , đây là.... đâu vậy?

-À .... đây là nhà tớ . Phòng riêng của tớ .

Yuya cười xòa :

-Khi nãy cậu bị ngất , mình mẩy lấm lem hết , rồi vết thương ở đầu nên phải rửa bằng nước. Nên Yuzu chịu khó mặc quần áo của tớ một chút. Quần áo cậu được phơi rồi. Lát sẽ khô thôi !

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ