Trời đã ngả đêm , trong căn phòng nhỏ của mình , Yuya không thể không lo lắng . Không khí nhà Sakaki hôm nay cực kì quái dị . Đầu tiên bắt đầu từ việc Serena không dùng cơm mà ra ngoài làm gì đó không rõ.Liết mắt một cái , Yuya cũng thấy được rằng hôm nay , Yuri và Yuto đều rất lạ. Hai đứa này đột ngột im lặng hơn hẳn mọi khi . Thật ra sau vụ Ruri lần trước , Yuto đã ít nói hơn hẳn , vốn đã ít nói giờ em trai cậu còn thập phần im lặng hơn . Nhưng Yuri thì khác . Hôm nay Yuya trở về nhà mới thấy đứa út nhà Sakaki có thái độ rất kì lạ. Nhìn mặt Yuri không tốt lắm , chỉ ăn cơm một chút rồi lên phòng nằm nghỉ nốt , cậu hỏi gì cũng không nói .
Chưa kể tới , việc Reiji đổ ngột mất tích ngày hôm nay . Sau khi thăm Yuzu ở bệnh viện xong , cậu đã cố gắng liên lạc lại với Reiji nhưng cũng vô dụng . Không chỉ thế , Mai cũng nói rằng cũng đã mất liên lạc với Shun từ trưa hôm đó . Một lúc cả hai người đều mất tích là quá sức kì lạ mà. Nhưng nghĩ tới Reiji , Yuya lại thả lỏng tâm tình , anh ta quá mạnh nên cũng chả cần lo lắng cho lắm. Chắc anh ta đang bận giải quyết chuyện gì đó thôi. Mà dù thế nào đi chăng nữa chuyện này cũng liên quan tới sinh tử của cậu và mọi người không thể mãi làm gánh nặng hay dựa dẫm vào Reiji được , phải tự cố gắng mà thôi.
Yuya xoa xoa trán , đúng là gần đây xảy ra nhiều chuyện quá mức tới mức làm cậu ngạt thở rồi . Đêm nay cậu cần nghỉ ngơi một chút , ít nhất là một đêm thật sự yên bình .
*****
Đêm yên tĩnh , Yuri không thôi nghĩ về bóng hình cô gái ấy . Bóng dáng cô gái tóc xanh xinh đẹp thoắt ẩn thoắt hiện trong tâm trí cậu làm cậu không sao chợp mắt được. Mà trên tất cả lại là cơn giận dữ hậm hực mỗi khi Yuri nhớ lại chuyện cô gái đó chất vấn cậu như tội phạm về tên khốn đó.
Cậu không có giết hắn mà chỉ biến hắn tàn phế , hắn chết là do hắn kém may mắn chứ có phải tại cậu đâu . Bây giờ lại quay sang trách cậu , rốt cuộc Serena có cái được gọi là lương tâm không chứ ?
Nghĩ thế Yuri lần nữa thở dài.
*****
Khu di tản vắng vẻ , im ắng như mọi khi thu vào tầm mắt Serena . Mấy ngày hôm nay tâm tình cô thật tình không tốt . Nhắc tới chuyện Karasuma và thái độ của Yuri thì cơn tức Serena nuốt không trôi được. Hôm nay cô phải đi sang thành phố lân cận mới được , ít nhất thìm kiếm gì đó làm cho quên đi những chuyện không vui. Mà nhắc mới nhớ chủ tịch đã mất tích đã hai ngày rồi , rốt cục là chuyện gì xảy ra vậy không biết ! Kẻ thù cũng im lìm mấy hôm nay nên chắc cũng không sao nếu cô đi một mình đâu. Nghĩ thế , Serena tiến bước ra cổng chính ra ngoài.
Chỉ là khi vừa rời khỏi một chút , điện thoại của cô lại vang lên với một dãy số lạ . Tuy hơi bất an nhưng cuối cùng cô vẫn mở máy lên nghe. Đôi mắt màu ngọc thạch sững sờ mở to tới hết cỡ khi nghe giọng nói bên kia có chút quen chút lạ vang đến. Sớm không đến trễ không đến , ngay lúc này lại đến. Serena gập máy lại , ánh mắt như có lửa đỏ đốt cháy tức giận bước đi.
Chỉ là cô không ngờ , việc cô rời khỏi nơi này đã hoàn toàn bị Yuri nhìn thấy.
Đúng là ma xui quỷ khiến mới làm đường đường là Yuri phải hạ mình đi theo dõi cô gái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...