Chương XLIII : Nảy lửa ! Starving Venom vs Moonlight Cat Dancer

505 20 100
                                    

-Hôm nay Sakaki Yuya nghỉ à ?

Yami ngồi vào bàn giáo viên , nhìn một lượt cả lớp nhàn nhã mở miệng .

-Giấy phép đã có trên bàn ạ . Yuya xin nghỉ vì em trai cậu ấy gặp tai nạn trong thảm họa hôm qua !

Gonzezaka đứng dậy , lập tức trả lời , dù gì cậu cũng là lớp trưởng lớp này . Nhắc tới thảm họa hôm qua cả lớp lại nhao nhao lên bàn tán. Đúng là quá kì lạ và nguy hiểm , toàn bộ các tuyến đường thậm chí không ít thì nhiều cũng bị nứt toát ra, bao nhiêu tòa nhà cũng bị đổ sụp trong chớp mắt .

-Đủ rồi cả lớp ! Chúng ta bắt đầu bài học thôi ! Mà khoan trước đó .... tôi có chuyện muốn nói đây !

Yami vỗ tay mấy tiếng để tất cả im lặng rồi ho hắng một tiếng .

-Lớp chúng ta sẽ có thành viên mới !

-Th... thành viên mới ?

Cả lớp lại có dịp " nổi loạn " lần nữa , lần này cả người như Yuzu cũng bị thu hút .

-Nam hay nữ thế thầy ?!

-Nữ !

-Xinh không thầy !

-Tới ắt biết !

Yami cười tà mị đến vô cùng quyến rũ , lâu lắm rồi mới thấy Yami cười như thế. Hình như thầy Yami nhà ta đang rất vui thì phải.

Tiếng bước chân sải dài trên hành lang khu A , nhẹ nhàng như vô ảnh tiến dần đến.

Yami chống tay xuống bàn :

-Tới rồi đấy , vào đi em !

Mái tóc vàng tung bay trong cơn gió nhẹ buổi ban mai , đôi mắt màu hồng ngọc sâu thẳm , gương mặt thanh tú , thuần khiết xinh đẹp làm mọi người trong lớp được phen há miệng.

-Tớ là Kurosaki Mai , từ giờ sẽ là học sinh mới của lớp . Mong được cái cậu giúp đỡ .

Gập người về phía trước lịch sự , cô gái dịu dàng cất tiếng nói ngọt ngào của mình lên .

Yuzu nhìn xung quanh , dự là.... con trai lớp này sắp chết lâm sàn hết rồi . Mặt tên nào tên nấy phởn tới mức nước dãi sắp chảy ròng . Một lũ háo gái mà.Yuzu nhủ thầm trong lòng một chút , nếu Yuya có ở đây , cậu ta có vậy không nhỉ ? Chà , chắc không đâu , Yuya đâu phải kiểu con trai mê gái vậy. Tới đây Yuzu tự nhiên lại nghĩ đến nụ cười rạng rỡ của Yuya . Rồi tự nhiên cô lại nhớ gương mặt của Yuya lúc cô nhờ cậu làm bạn trai của cô . Thật đáng yêu mà.

-Bạn có gì vui thế ?

Giọng nói ngọt ngào kèm nụ cười dịu dàng vang lên làm Yuzu hơi giật mình. Từ khi nào Mai đã xuất hiện trước mặt cô vậy? Thực là hù chết người mà.

-À không có gì đâu ! Cậu đừng để ý !

-Mai ,cậu đừng để ý , Yuzu đang nhớ bạn trai đó mà !

Masumi từ phía trên quay xuống cười trêu chọc Yuzu.

-Có... có đâu chứ ? Cậu đừng nghe Masumi nói bậy !

Yuzu đỏ ửng cả gương mặt phủi tay chối chết . Mai dường như hiểu ra , trả lời gọn lỏn :

-Vậy à... Thế ... Cậu ấy là ai ? Người Yuzu thích ấy !

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ