"Reng reng "
Tiếng chuông điểm giờ nghỉ trưa vang lên , tiếng gấp tập , cười nói vọng vang, rộn rã cả ngôi trường rộng lớn. Tại một hàng ghế đá dưới gốc cây cổ thụ tại khu C , bốn thiếu niên đang bận rộn dùng cơm trưa.
-Haizzz , Yuto lần này anh làm bọn em lo muốn chết !
Yugo còn chưa đụng đũa vào cơm đã quay sang người bên cạnh càu nhàu.
Yuto nhướng mày nhìn sang không nói gì.-Yuto, em chắc là mình ổn chứ ? Sao không nghỉ ngơi mấy hôm nữa hãy đi học !? -Yuya có chút lo lắng lên tiếng .
-Em không sao mà. Vả lại em đã nghỉ quá nhiều rồi !
Yuto nhún vai cười nhẹ.
-Em cũng không tin được , anh mất tích 3 ngày , đùng phát quay về với bộ dạng chỉ thua kẻ chết bờ chết chợ một chút . Rồi hôn mê tậng 7 ngày liền !
Yuri cất tiếng , đôi mắt tím như đang không vui.
-Nhưng mà , anh quên hỏi nữa !
Yuto đột ngột lên tiếng .
-Dạ ? -Yugo tròn mắt nhìn anh ba mình.
-Làm cách nào mà anh được đưa về nhà vậy ?
Yuto phải hỏi ra nhẽ vụ này mới được. Cậu vẫn không hiểu được sao mình lại có mặt ở nhà trong tình huống vậy được chứ ? Còn kẻ tên Shun nữa. Sao lúc tỉnh lại hắn lại không có mặt chứ ? Rõ ràng hắn bị thương còn hơn cậu cơ mà.
-À.... hôm đó ... ....
Giọng Yuya ngập ngừng :
-Là đêm thứ ba sau khi em mất tích ở bệnh viện !
* Flash Back *
Đồng hồ tích tắc điểm 12h đêm .
Nhà Sakaki im ắng trong bóng tối.
Nằm trong phòng Yuya không sao ngủ được . Đứa em của cậu đã biến mất mấy hôm , Yuto có thể đến đâu rồi chứ ?
Mấy hôm nay trời đổ mưa lớn. Gió thổi tới mức quật ngã cả cây ở công viên. Mùa này mà có bão quả là lạ lùng .
Yuya thở dài , lật người lại .
"RẦM RẦM "
Tiếng đập cửa làm Yuya giật nảy cả người lên. Đã 12h đêm , kẻ nào còn trèo qua hàng rào mà đập cửa chứ. Chuông làm gì mà không bấm ?
Không lẽ ...... ? Là Yuto ?
Yuya nghĩ đến đây vội tung chăn sang một bên , mở cửa phòng ra. Cùng lúc đó , Yuri và Yugo cũng đã mở cửa ra.
Cả ba mau chóng chạy xuống lầu. Yugo là người nhanh nhất , mở cửa ra.
Bên ngoài mưa gió lớn tới mức cánh cửa khó mà mở được. Yugo cố gắng lắm mới đẩy cánh cửa ra. Yuri thuận tay lấy cây đèn pin soi sáng .
Và phía bên kia cánh cửa . Không hề có hy vọng của tất cả . Thậm chí Yugo còn suýt la làng trước kẻ mình đang thấy. Thật .... thật đáng sợ .... y như quỷ Satan từ địa ngục vang lên. Mưa xối xả trên mái đầu xanh , trên cả cơ thể , bộ quần áo rách nhiều chỗ , gương mặt căn thẳng đến đáng sợ. Ánh mắt thậm chí còn cả tia máu bên trong , hai hàm răng nghiến lại nghe những tiếng keng két như muốn ăn tươi nuốt sống ai kia. Trên gương mặt lẫn với nước mưa là những vệt máu đen ngòm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...