-Rin !!!
Yugo chạy lướt qua một dãy phố và bắt gặp cô gái tóc xanh ngọc đang đứng trong bộ dạng lo lắng lập tức dừng lại .
-Yugo , là cậu hả ?
Rin vội chạy lại .
-Có chuyện gì thế ..... ? Mà nãy giờ cậu có bị tấn công không vậy ? Mấy bức tường ấy !
Yugo trỏ những bức tường đang dần sụp đổ phía sau Rin nói.
-Làm gì không chứ ! Tất cả taih mấy cậu đấy. Tự nhiên giờ đến cả tớ cũng bị mấy kẻ đó tấn công !
Cô nàng tóc xanh nãy giờ đang rất tức giận nên giờ bộc phát ra một lần hết.
-Cậu không bị thương đúng chứ ?
-Dĩ nhiên , các nguồn nước đã bảo bọc tớ nên không có bị gì hết !
Rin nói xong quay ngắt đi để mặt Yugo mặt đơ ra . Cậu có làm gì sai nhể ? Mà khoan đi .....
-Rin hồi nãy cậu làm gì đứng ngơ ngác vậy ?
-Đúng rồi , khi nãy tớ thấy Yuya và Yuto đấy ! Có cả Yuzu nữa , cả hai đang cưỡi lên hai con rồng bay về phía kia kìa !
Rin lập tức nhớ ra vấn đề vội trỏ về phía công viên phía xa.
- Cái gì ? Phía đó là chỗ Yuri đến khi chiều mà !
-Sao cơ ? Cả tên biến thái kia nữa hả ?
-Tớ... tớ phải đến đó.... !
Yugo lầu bầu lập tức ngồi lại trên xe , đội nón bảo hiểm phóng đi .
-Khoan đã..... đợi tớ !!
Rin vừa thấy Yugo phóng đi , lập tức chạy lại phía chiếc xe của mình đang đỗ gần đó chạy vội theo.
********
Trong khi đó ....
-Creation Force !
Yuya phát lệnh tấn công một lần nữa . Cậu đang đứng trước Yuzu , ra sức tiê diệt lũ thây ma . Yuto bên cạnh cậu cũng ra sức không kém. Nhưng chúng cứ liên tục xuất hiện , không ngớt . Yuto , Yuya dù đã mệt lả người nhưng tình hình chả thay đổi được là bao .
-Hai cậu .... !
Yuzu đột ngột kêu lên. Điều này làm hai Yu đồng loạt quay đầu lại .
-Yuri đâu rồi ?
-Chết rồi , không lẽ .... Yuri lại quay lại mê cung ?
Yuya kêu lên một tiếng , gương mặt biến sắc đến mức chả chú tâm đến sau lưng nữa . Một toán thây ma khác lại xuất hiện , dơ thẳng thanh kiếm lên chém thẳng vào lưng Yuya.
-Phía sau ... Yuya !!!!
Yuzu sợ hãi hét lên , thậm chí cô ôm mặt không dám nhìn nữa. Yuya thì hoàn toàn không kịp phản xạ mà chỉ kịp quay đầu lại .
" Brừm "
Tiếng xe máy từ đâu vọng đến . Chiếc xe màu trắng quen thuộc phóng đến với tốc độ kinh hoàng , cán ngan các thây ma rồi phóng thẳng lên cao. Một cú dọn sạch lũ đánh lén Yuya không chút khoan nhượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanficNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...