Yuto bỏ đi , không khí càng lúc càng khó thở. Trời ạ. Rốt cục chả biết thêm điều gì cả.
-Vậy..... có gì nói sau nha .... Bọn tớ về trước à ?!
Yuzu hơi ngập ngừng lên tiếng.
-Khoan đã , bà chị !!!
Yuri không chậm không nhẹ lên tiếng gọi làm Yuzu không khỏi thổ huyết tại chỗ . Tên này không chọc cô chết sao ?
-Này , tôi bằng tuổi cậu , bà chị gì chứ ?
-Sao cũng được. Nhưng mà cái mớ hỗn độn cô gửi nhà chúng tôi hồi trước lễ hội còn đấy Yuzu ạ !
Yuri bước tới cửa nhà kho , lặng lẽ kéo cánh cửa ra . Và như thế , bụi bay ra kín cả không khí , thế là mấy cô cậu lại thi nhau ho sụ sụ.
Thấy mấy thứ trong nhà kho thì Yuzu mới thật sự tá hỏa . Trời ơi , mấy hôm nay cô quên bén luôn vụ sinh nhật Ruri. Mấy tên này lại để lại mớ này trong nhà kho , đóng bụi hết cmnr .
-Yuzu..... đống này là gì thế ?
Đôi mắt tròn xoe màu xanh của Serena nhìn sang Yuzu. Gương mặt u ám của Yuzu lập tức kể sạch lại mọi chuyện diễn ra cách đây nửa tháng.
-Vậy là Yuzu ..... cậu biết sinh nhật của Ruri á ?!
Rin sốc tới mức rớt cả mắt ra ngoài :
-Sao cậu mò được hay vậy ? Ruri giấu kín thế mà !!!
-Công tình tớ lục tung hồ sơ của khu D đấy. Đầu năm thầy Yami có nhờ tớ kiểm hồ sơ học sinh cùng với một số bạn khác , tớ đã sẵn lục nát mớ hồ sơ của khu D để kiếm sinh nhật Ruri đó , khó muốn chết , cả mấy ngàn chứ ít đâu !!
Yuzu kể lể mọi chuyện , thiếu điều lấy khăn chấm nước mắt thôi , còn mấy người còn lại chỉ còn nước che miệng lại trong sự sửng sốt .
-Yuzu thật là vĩ đại a ! - Rin thiếu chút là lấy khăn chùi nước mắt .
Thấy tình huống có chút sai sai , Yugo mới lên tiếng :
-Này ....mấy người không khỏi là bạn của Ruri sao ? Sinh nhật Ruri thôi làm gì ghê vậy ? Đừng nói là không biết đó nhé !
-Cậu thì biết gì , Ruri rất kín chuyện riêng tư , cậu ấy chả bao giờ nói mấy chuyện đó cho bất cứ ai cả. Mỗi lần hỏi là cậu ấy lại bảo không nhớ rồi lại lờ đi thôi !
Gương mặt có chút cau có của Rin đã đủ chứng minh lý do vì sao Yuzu lại trở thành " vĩ đại " như vậy lúc này.
Yuri đặt tách trà xuống bàn , Ruri , lại thêm một điều bí ẩn nữa. Thật kì lạ. Thiếu niên tóc tóc tím đanh mắt lại , gương mặt thêm chút trầm tư suy nghĩ . Cậu phải đi điều tra một lúc nào đó mới được .
-Đống đồ đó hôm nào đi , tớ sẽ dọn hứa đó , giờ tớ không đem nó về được. Tớ còn phải đi học đàn !
Yuzu lắc đầu như con mèo nhỏ khổ sở lên tiếng. Như vậy thì sao mà bắt lỗi cô được. Đành vậy.
Ba cô nàng dần rời khỏi căn nhà . Cha mẹ của mấy anh em rời khỏi nhà mới tầm nửa tháng mà căn nhà nhỏ này đã liên tục đón tiếp các vị khác lạ . Thậm chí còn ngủ lại qua đêm và đều là gái , à không tên Shun hôm trước không tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...