Chương XV : Yuri chúng ta là CHỊ EM tốt

691 29 61
                                    

Sau một đêm tạp nham cảm xúc , Yuto quay trở lại trường học với một trạng thái không được tốt lắm. Trời thậm chí còn" thương " cậu đến mức tặng một đám mưa lớn nữa.

Yuya nhìn ra ngoài tối om như mực , sáng rồi mà như đêm vậy . Kiểu này sao mà đi học được chứ ?

Yugo đang cố gắng nâng cấp xe của mấy anh em , chuẩn bị thêm mái che chống mưa gió . Chuyện gì chứ mấy cái máy móc thì một tay cậu lo cho cả nhà Sakaki không chứ đâu.

*****

Tiết học của khu A bắt đầu thì Yuya mới rũ mấy giọt nước trên tóc mà bước vào lớp. Mưa to thật a.

-Chào buổi sáng Yuzu !

Yuya mỉm cười chào cô bạn tóc hồng. Yuzu thì không vui cho lắm , ánh mắt cô đang vô hồng nhìn sang bên kia cửa sổ.

-Yuzu sao thế ? Tối hôm qua rốt cục xảy ra chuyện gì mà Yuto về mặt mày bí xị như đưa đám vậy ?

Yuya ghé tai Yuzu hỏi thầm một chút. Yuzu nghe xong thở dài một tiếng, liền quay lại trả lời :

-À chuyện là vầy......

*Flash Back *

Đêm qua , tại nhà Yuzu, ba mặt chạm nhau ngay trước cửa nhà .

Nhưng trái lại vẻ lo lắng ấp úng của Yuzu , Ruri lại xuất hiện với nụ cười rạng rỡ như mọi khi :

-Tớ mang cho cậu bản thảo nhạc nè ! Hai người mới hẹn hò về đó sao ?

- A Không .... Mà cũng .... Cảm ơn.... cậu Ruri...

Yuzu ngượng ngịu nhận lấy tấm bản thảo rồi hết nhìn Ruri lại nhìn Yuto. Hai người này , sao tự nhiên không nói gì vậy chứ ? Cứ đứng im lặng nhìn nhau vậy ? Đừng làm không khí căn thẳng như vậy chứ ? Yuzu khóc không thành tiếng nhìn hai người đứng xung quanh mình. Giờ cô phát sợ với nụ cười của Ruri và thái độ cool của Yuto thật rồi . Làm ơn ai nói gì đi chứ.... TT_TT.

Cuối cùng , Ruri cũng lên tiếng :

-Yuzu à , xong rồi tớ về nha !

-À... Khoan Ruri !

Yuzu kêu lên , nhưng khi Ruri quay lại thì Yuzu không biết nói gì. Trời ơi làm sao giờ ?

-Sao thế Yuzu !?

Ruri cười nhẹ . Yuzu hích nhẹ vào người Yuto, đưa ánh mắt ra hiệu . Cái tên này có thật là thích con người ta không vậy trời ? Lúc này cần galang chứ ? Làm gì đi chứ ? ( Ok chị dâu tốt )

Yuto lúc này mới chợt hiểu ý , cậu vội bước tới :

-A..... Tối rồi , hay mình đưa cậu về !

-Thôi không cần đâu , mình có người đón rồi ! Cảm ơn lòng tốt của cậu !

Ruri khẽ mỉm cười vô cùng khách sáo cúi đầu từ chối cậu nhóc có đôi mắt xám kia. Chỉ chốc sau , một chiếc moto công suất lớn xuất hiện . Trên chiếc xe một thiếu niên cao lớn đanh đội chiếc mũ bảo hiểm che kín mặt. Anh ta quăng cho Ruri chiếc mũ bảo hiểm khác , lạnh nhạt lên tiếng :

-Ruri , mau lên xe !

-Dạ !

Ruri vô cùng ngoan ngoãn đáp lời , nhận mũ bảo hiểm từ tốn bước lên xe . Yuto thì hoàn toàn không tiếp nhận nổi thông tin này ?! Tên đó là ai ? Sao lại có mặt chở Ruri về đêm như vậy ? Không lẽ là kẻ Ruri nhắc đến hôm trước?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ