P/s : Đừng bị cái tên chương và tấm hình minh họa kia gạt nhá. Không có gì đâu aYuto bước ra khỏi tầng hầm. Anh Yuya làm gì mà đi lâu thế không biết . Cậu không thể ngồi yên được nữa , đành rời vị trí lên trên. Vừa bước vào đại sảnh Yuto đã thấy ba người Yuzu , Yuya , Rin mặt mày tái mét như mới vừa thấy quỷ. À không Yuya và cậu gặp mấy thứ đó thường xuyên làm gì có chuyện sợ vậy chứ ?
-Anh Yuya..... mọi người làm sao vậy ?
Vừa nghe tiếng Yuto , Yuya đã nước mắt ngắn nước mắt dài ôm lấy cậu như một đứa nhỏ.
-Yuto ơi.... !!
-Anh Yuya .... Kể cho em nghe chuyện gì ?
Yuto càng lúc càng khó hiểu. Đang yên đang lành sao anh Yuya lại khóc thế này ?
-Yuto , anh biết là sẽ có một lúc khoảng khắc này sẽ đến . Nhưng không ngờ nó lại đến nhanh như vậy !!! Huhu !!!
Yuya càng nói lại làm đầu Yuto rối tinh rối mù .
-Khoảng khắc gì ? Anh Yuya !?
-Yuri của chúng ta đến lúc phải gả đi cho người ta rồi !?
"Cong cong cong " Tiếng chuông nhà thờ cầu nguyện đâu đó vang lên thật đúng lúc. Yuto cần thời gian để tiểu hóa , để nhai nuốt cái thông tin này .
-Yuri...... nó..... !
Yuto run rẩy cả người nhìn lên phía căn phòng đang kéo hờ kia. Không thể nào.
-ANH YUYA ! ANH IM LẶNG CHO EM !!!
Cánh cửa thô bạo bị đẩy ra , Yuri từ trong phòng bước ra trong sự giận dữ tột độ :
-CÁI GÌ MÀ GẢ EM ĐI CHỨ ? EM LÀ CON TRAI ĐÓ ! SAO MÀ GẢ ĐI ĐƯỢC !!!!!???? KHI NÃY LÀ HIỂU LẦM THÔI !!!
Toàn bộ ánh mắt hướng về Yuri . Tóc tai cậu bù xù cả lên , mắt thì nổi cả gân đỏ bên trong . Cả người chỉ khoác độc chiếc khăn tắm , mình mẩy mồ hôi lấm tấm . Hơn thế nữa , trên bả vai trắng muốt là vết cắn khá sâu , thậm chí nó còn gướm máu đỏ . Liền sau đó , Serena cũng chạy ra hốt hoảng :
-Các cậu hiểu lầm rồi ! Bọn tớ không..... có gì hết !!
Serena bây giờ xõa tóc , mái tóc cũng lộn xộn. Chếc áo khoác đã bị cởi ra. Chiếc áo bên trong nhàu nát, như có kẻ muốn xé nát nó ra . Cả người cô cũng mồ hôi ra như tắm. Gương mặt ủng đỏ đầy kì lạ.
Trong tịn huống như vậy bảo không có gì tin được không ?
Câu trả lời là.... .Yuto đâu phải là trẻ lên 3 đâu mà trong sáng được. Cậu lập tức bậc ngón tay ngón tay cái lên :
-Serena cảm ơn em đã hốt Yuri hộ bọn anh. Hàng trao tay miễn trả lại nhé . Chúc hai đứa hạnh phúc. Để anh Yuya đi dọn đồ Yuri giúp nó. Mai nó sang nhà em ở được rồi ! Giờ anh phải đi đến chỗ Ruri. Pái pai EM RỂ !!!
Yuto rời đi trong khung cảnh vô cùng ngàn trấm.
Serena đổ gục xuống nền . Cuộc đời cô kết thúc thật rồi.
*Flash Back *
Yuri giữ tay Serena đè cô xuống mảnh nệm trơn mềm, môi nở một nụ cười đắc ý :
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...