Trong khói bụi mịt mù , Yuto lao ra tựa mũi tên xé gió đâm thẳng kẻ thù đang tấn công vào khu sơ tán . Từng luồng ma pháp tựa đao kiếm theo làn khói chẻ đôi những ác ma đang tiến vào.
Chỉ là lúc này thứ làm Yuto quan tâm hơn là kẻ khi nãy. Một thằng nhóc tầm 15 tuổi đó đã hạ sạch lớp bảo vệ bằng công nghệ của chính phủ nay lại mất hút . Nếu hắn là người đến từ Ma giới thì mục tiêu sẽ là anh em của cậu Rin , Yuzu và Serena thôi . Tại sao cậu đang một mình ở đây mà hắn không tấn công lại chuyển hướng mất hút ? Quá mức khó hiểu ! Không lẽ hắn tính giải quyết những người khác trước khi tới lượt cậu ? Không phải thế chứ ?
Một lượt quái vật lại bị hạ trước Dark Rebellion Srowd dứt khoác đầy lạnh lùng. Lần này quái vật có vẻ yếu hơn trước nên Yuto mới dễ dàng hạ chúng vậy sao ? Điều này làm Yuto không khỏi đầy băn khoăn một chút . Nhưng căn bản chút thời gian suy nghĩ cũng không có vì phía trước sớm đã có thêm kẻ thù tiến tới.
****
Rin đứng giữa lớp khói bụi mịt mù cố gắng tìm một chỗ khuất để núp vào xem xét tình hình. Nhưng dù ở vị trí nào cô cũng đều bị phát hiện rồi không chút cảnh báo mà bị tấn công liên tục. Nếu không phải ma thuật nước của cô tự động bay ra bảo hộ chỉ e là giờ chắc mạng cô cũng chả còn.
Mà đáng sợ hơn cả kẻ tiến tới lại là một thiếu niên chỉ tầm 14 ,15 tuổi với gương mặt còn thập phần non nớt. Thế nhưng ánh mắt lạnh lẽo đó đã làm Rin nổi cả da gà . Nhìn cảm xúc của hắn thì chính là như một cái máy không hơn không kém. Gương mặt ấy lúc nào cũng một cảm xúc , không chút biến đổi.
-Ra đi. Dù ngươi có tiếp tục trốn cũng không thoát đâu !
Biết trốn mãi cũng không có tác dụng gì , Rin cắn môi nhẹ một cái rồi bước ra . Lúc này cô mới có thể đánh giá hết kẻ này .
Một thiếu niên có đôi mắt vàng và mái tóc đen nhánh thật sự nhìn rất cao quý tựa như một chút bụi trần cũng không được vướng vào đó. Gương mặt lạnh lẽo kia không hề thay đổi sắc mặt khi thấy Rin bước ra. Nói đúng hơn , hắn đã chuẩn bị tinh thần ngay từ đầu rồi.
-Ngươi là phân mảnh của Ray đúng chứ ?!
-Ngươi đang hỏi thừa đấy .
Rin nghiêm mặt đáp lại . Hắn đến đây chứng tỏ cũng đã biết nên bắt giết ai rồi dù cô có nói sao thì cũng vậy mà thôi.
-Rất tốt . Bây giờ ngươi muốn giang tau chịu trói hay muốn ta dùng vũ lực đem ngươi về Ma giới ?
Thiếu niên trẻ tuổi vẫn giữ gương mặt cũ không nhanh không chậm từ từ bước tới chỗ Rin . Từ không gian một khẩu súng ngắn màu bạc trắng hiện ra và nằm gọn trong lòng bàn tay ấy.
Cậu ta tiến tới từng bước từng bước trong khi một tay đưa thẳng khẩu súng dí vào thẳng trán của cô gái tóc xanh làm cô khó lòng không thể không lùi lại .
-Chọn đi. Đừng để tôi phải nói nhiều !
Gương mặt Rin căn thẳng tới cực điểm , hắn lấy thứ này uy hiếp thì một cơ hội phản công cô cũng sẽ không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...