Tiếng ồn ào trên sân trường im bặt sau tiếng chuông vào lớp vang lên. Yuya lúc này mới uể oải bước vào lớp học. Hôm nay Yugo nhất quyết không cho anh và Yugo nghỉ nữa , việc chăm sóc Yuri và Serena được nó gánh trên lưng hết . Nên sáng nay , sau một hồi tranh cãi , cậu và Yugo bị Yuto "đá" ra khỏi nhà một cách không khoan nhượng.
Trời ạ . Yuto cư xử lạ chưa từng có mà. Yuya cũng ngửi thấy chuyện gì đó không ổn nhưng không sao nghĩ ra chuyện gì được. Thôi bỏ đi , vấn đề là giờ cậu phải đến lớp .
Ngồi vào bàn một cách khó khăn , Yuya thở dài rồi duỗi hai tay về phía trước một cái . Chợt , một bóng hình xa lạ lướt qua cậu , Yuya ngạc nhiên nhìn lên..... Ai thế ? Lại ngồi ngay sau lưng cậu nữa ?
Yuya chưa kịp hỏi thì cô gái tóc vàng đã nở nụ cười :
-Chào cậu , Yuya !
-Ế ? Sao cậu biết tên tớ ?
Yuya ngạc nhiên nhìn đôi mắt màu hồng thắm kia.
-Tại hôm qua cậu là người duy nhất không có mặt trong lớp nên tớ nhớ thôi. Tớ là Kurosaki Mai , là học sinh mới !
-V... vậy à ? Hôm qua nhà tớ có tý chuyện nên xin nghỉ nên không biết ....
-Không sao , từ giờ ngồi cạnh nhau thì giúp đỡ nhau nhé !
-Haha cái đó dĩ nhiên rồi !
Cuộc nói chuyện của hai người bị ngắt quãng khi Yuzu bước vào lớp.
-A , Yuzu ! Cậu đến rồi à ?
Cô gái tóc hồng nhìn mọi việc một chút rồi Yuzu cười khẽ đáp lời Yuya :
-Yuya, mới nghỉ học có một ngày quay lại đã ráng làm quen với tân sinh sao ? Tớ không ngờ cậu vậy đấy !
-Yuzu.... tớ có đâu !
Yuya xấu hổ kêu lên đầy quẫn bách . Nhìn lướt qua , Mai khẽ cười nhạt :
-Nhìn Yuya cứ như chồng đang "trả bài " khi bị vợ ghen ấy nhỉ ?
-Ế ?
Hai cô cậu" trái cây " há miệng ra bằng cái chén rồi đồng loạt kêu lên :
-Làm gì có !!!
-Mai, cậu nói cái gì vậy ?
Thiếu nữ tóc vàng nhìn hai cô cậu chí chóe kêu la kia , bất chợt lên tiếng :
-Thế không phải à ?
-Dĩ nhiên không rồi. Ai đời nào lại điên chịu làm bạn gái tên đầu cà chua đó chứ ?
Yuzu vội vã kêu lên . Nhưng cô không để ý sao lưng , ánh mắt màu đỏ tươi như máu của Yuya đang cụp xuống , một nỗi thất vọng không tên đang hiện lên trên gương mặt của cậu thiếu niên tóc đỏ xanh .
Mai đưa tay lên che miệng cười ngọt ngào ma mị :
-Vậy Yuya quen ai cũng không liên can tới cậu chứ hả ?
-Yuya quen ai là chuyện của cậu ấy chứ ? Sao tớ quảng được ?
Yuzu khoanh tay quay ngoắt đi .
-Thật sao ?
-Dĩ nhiên là thật rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...