Yuri đang dạo bộ quanh con đường gần nhà vào một chiều tà, chuyển về đây được một thời gian nhưng cậu vẫn chưa nắm hết các con đường ở đây nên nhiều khi đi mà phải cầm cái điện thoại mở chế độ GPS suốt.. Chán chết được .
Chiều tà bao phủ khắp con phố yên tĩnh , ánh hoàng hôn mang sắc tím bao phủ vạn vật. Và đặc biệt là Yuri rất thích màu tím , dù cậu vẫn thường bị nói là gay vì thích màu ấy.
Nhưng Yuri không rỗi hơi đến mức mà cãi nhau hay gây sự với chúng , ai nói gì thì kệ , cậu không quan tâm. Mà thực chất , Yuri cũng không muốn lấy vợ làm gì. Tuy là hơi sớm nhưng cậu đã có ý định đó rồi, phụ nữ vốn là loại khó hiểu kiêm phiền phức nhất. Yuri chả thể hiểu nổi sao Yugo có thể dễ dàng phải lòng một cô gái được rồi quen biết yêu đương gì đó , còn Yuto sao có thể luôn luôn lịch sự và thậm chí galang với phái nữ được.
Phải nói là về khoản này thì Yuri phục hai ông anh mình thật. Còn Yuya, ây dà .... vốn dĩ Yuya là người rất tốt , với ai cũng vậy thôi , đâu có phân biệt ==. Nói chung phụ nữ rất phiền không quen thì hơn .
Suy nghĩ trời trăng mây gió mãi mà Yuri quên rằng mình đã đi quá xa chỗ ban đầu dự định.
-Mình đang ở nơi khỉ ho cò gáy gì thế này ?
Đặt một câu hỏi để tự trả lời , Yuri rủa thầm một tiếng, cậu đành móc điện thoại ra để dò đường về vậy. Nhưng khi cậu vừa định làm gì đó thi một thứ gì đó mềm mại cọ vào chân cậu . Yuri bỗng tái xanh từ đầu đến chân, mặt toát cả mồ hôi lạnh . Như thể lấy hết can đảm, cậu nhìn xuống chân và.........
- MẸ ƠI !!!!! MÈO !!!!!!!!!!!!!
Tiếng rống giận của Yuri vang cả một bến cảng gần đó làm những người nghe được không khỏi quay đầu nhìn lại. Nhưng điều đó đã là gì so với chuyện Yuri đang trải qua chứ ?
Trời ơi là mèo , cái thứ sinh vật nhiều lông , suốt ngày cất cái tiếng kêu kinh dị của nó, sao lại có nhiều người thích chúng được hay thật. Chưa kể chúng còn hay cào người hay ăn vụng nữa, mà quan trọng nhất phải là vì Yuri khi bé đã bị một đàn mèo lao vào cấu xé suýt chết vì lý do gì đó mà cậu không nhớ nữa. Lần đó mà không nhờ anh Yuya phát hiện ra là e bây giờ Yuri cậu chả nguyên vẹn vậy đâu. Cho nên với Yuri , mèo là thứ vô cùng đáng ghét lẫn đáng sợ. Thế mà giờ lại có một con chả biết từ đâu quấn lấy chân cậu, vậy thử hỏi coi có chết không chứ ?
-OAaaaaaaa Anh Yuya , Yuto ,Yugo CỨU EM !!!
Và Yuri đã không còn tý thể diện gì trong lúc này nữa , lúc này cậu mới nhớ đến mấy ông anh của cậu thôi. Nhưng quan trọng là cậu đang bị lạc , sao mà mấy người họ nghe được chứ ? Aaaaaa !!!!
Ngay lúc ấy thì .....
-Taiyo ! Em về ngay cho chị !
Một giọng nói vang lên sau lưng cậu và sau đó con mèo kia tự động rời đi. Yuri thở phù một tiếng như trút được gánh nặng mà quay lại. Con mèo nhỏ thì nhảy tót lên vai cô gái mà cọ mặt vào gò má kia. Ngay lúc cô ta và Yuri ngẩn mặt lên nhìn nhau thì như một tia sét bắn ngang não hai người .
Người trước mặt Yuri là Serena chứ không ai xa lạ :
-Tên ..... biến thái... !
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...