Chương V : Ngày sóng gió

779 36 61
                                    

Yugo cứ thế ngã gục giữa sân trước sự bất ngờ của Rin , thậm chí cô còn không kịp thấy để ngăn lại nữa.

Nhưng ngay khi cơ thể của cậu nhóc tóc vàng xanh đang gục xuống , thì một bóng người xuất hiện, nhảy vụt qua Rin qua như một cơn gió . Người đó lập tức kề vai mình cho Yugo ngã vào , tránh Yugo khỏi việc bị cậu ấy đập mặt xuống nền sân xi măng.

-Yugo ! Yugo! Tỉnh! Tỉnh lại cho anh !


Yuya hét lớn xốc vừa Yugo dậy vừa đi vào chỗ mát . Vừa được Yuya đỡ , Yugo dường như đã lấy lại ý thức , nhưng hẳn còn yếu lắm , cậu khẽ thiều thào :

-Anh..... anh hai Yuya .....

Vừa đặt Yugo xuống , Yuya đã sốt sắng vừa rờ trán Yugo vừa hỏi :

-Yugo , trả lời anh có chuyện gì vậy hả ?

-Sao em lại ở lại đây sau giờ tan học chứ ? Yugo ? -Yuto cũng cúi người xuống, lo lắng hỏi .

-Hình như anh ấy bị say nắng rồi .... ! -Yuri đứng dậy nói : -Mau cởi khuy áo của anh ấy ra đi !

Toàn bộ mọi chuyện diễn ra trước mắt Rin , Rin cũng muốn lại gần xem Yugo ra sao , nhưng nhìn bọn họ sốt sắn lo cho Yugo như vậy cô lại không tiện xen vào. Một chốc sau , sau khi sử dụng các biện pháp sơ cứu , Yugo đã dần tươi tỉnh trở lại.

Rin bây giờ mới ráng nhích chân đến chỗ mấy anh em Yu. Yuya không phải không thấy sự hiện diện của Rin , nhưng cậu lo cho Yugo hơn là việc truy cứu mọi chuyện , bây giờ có Rin ở đây. Dễ nói chuyện rồi.

-Cậu đừng lo , Yugo không sao đâu ! Chỉ bị say nắng chút thôi !

Yuya mở miệng trước cả Rin , điều này làm cô hơi bất ngờ .

-Nhưng rốt cục chuyện gì đã xảy ra với Yugo vậy ?

-À..... thực ra , cả hai bọn tớ bị phạt trực sạch chỗ này. Nhưng mới làm được một chốc thì tớ lại bị té , chân đau quá nên Yugo mới dành làm hết ! Tớ không .... có biết cậu ấy lại.... ! -Rin ngập ngừng trả lời.

-Vậy là chân cậu cũng bị thương ?

Yuto lên tiếng hỏi , Rin khẽ gật đầu . Yuto lập tức tiếp lời :

-Vậy mau dìu cả Yugo và cô ấy đi bệnh viện kiểm tra luôn một thể đi !

Vừa nghe đến hai chữ bệnh viện , Yugo lập tức bật dậy như lò xo :

-Không.... Em không đi đến đó đâu ! Em không có sao đâu mà ! Không cần đi đến bệnh viện !

-Yugo ,em phải đến đó cho bác sĩ khám đàng hoàng !

Yuya nghiêm khắc nhìn Yugo , phải nói là Yugo rất chịu nghe lời Yuya , đó giờ ai cũng biết , cậu chưa bao giờ dám cãi lời Yuya cả. Cũng lạ là Yuto khó tính vậy đấy mà Yugo không sợ , mà Yuya nói một tiếng là cậu nghe răm rắp . Khi thấy Yugo đã chấp nhận dù vẫn hậm hực một chút , Yuto mới nhìn sang Rin :

-Được chứ ?

-Ừm.... Cảm ơn các cậu !

Rin thật sự thấy ngượng trong tình huống này. Mới sáng cô còn đanh đá như vậy , giờ lại được họ mấy giúp đỡ.







[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ