Nghe tiếng gọi , kèm cánh cửa được mở ra , Yuto mới dừng tay lại . Đối diện với cậu bây giờ là Yuzu .
-Ủa sao cậu ở đây ?
Yugo ngơ ngác , sao cái cô này lại biết nhà của mấy cậu chứ ?
-Còn anh em mấy người làm gì la hét muốn vỡ nóc nhà vậy hả ?
Yuzu cười khổ hỏi . Thật đáng sợ mà .
-Không có gì đâu , đừng để ý , mà cậu đến đây làm gì ? -Yuto nghiêm nghị như mọi khi lên tiếng
-À ...Yuzu, cậu có thấy anh Yuya của chúng tớ đâu không ?
Yuzu vừa định lên tiếng , thì có bóng người sau lưng , cô tự động lùi ra. Phía sau cô ,Yuya ngập trong biển đồ , cậu đang vất vả chất đồ lên người mà đi vào.
-Anh hai !!
Ba Yu còn lại hốt hoảng chạy ra ngoài đem đồ giúp vào . Yuya được ba thằng em đem bớt đồ vào thì thở phù một cái. Một chiếc xe bán tải chở hàng dừng lại trước nhà Sakaki , một mớ hàng lại được đem xuống bao gồm trang phục hóa trang , quần áo , bánh kẹo , thực phẩm tươi sống....
Người chuyển hàng có mái tóc vàng óng , và đôi mắt xanh biếc như ngọc , chất hết đồ xong , cười mà chìa biên lai ra :
-Xong rồi nhé !
-Cảm ơn anh ạ !
Yuzu vui vẻ nhận biên lai cười đến không thấy con mắt đâu, cô bỗng móc điện thoại :
- Mà anh tên gì nhỉ ? Cho em xin số điện thoại luôn nhé . Sao này chúng ta còn liên lạc nữa !
Người đó ưỡm ờ nhìn Yuya rồi nhìn ba thanh niên Yu đang bày ra cái mặt " Chuyện quái gì vậy ?" . Có gì đó hơi sai sai thì phải.
-Nhưng chồng và gia đình chồng em.....
Mặt ba thanh niên Yu càng lúc càng ngớ ra ..
-Không sao đâu ạ ! Cho em xin tên và số điện thoại đi !
-À .....Anh tên Jounouchi Katsuya..... Số điện thoại là....
Yuzu chăm chú ghi số điện thoại lại , khuôn mặt vô cùng vui vẻ. Yuto không khỏi hướng ánh mắt hiếu kì sang chỗ anh trai đáng kính của mình :
-Yuya có chuyện gì vậy anh hai ?
-Yuto anh xin lỗi ....!
Yuya mở miệng bằng một tiếng xin lỗi làm ba đứa em ngạc nhiên không ngớt . Yuya lập tức tiếp lời :
-Anh đã không giữ được "thứ đó'" rồi , thứ quan trọng nhất của anh ! Yuzu đã ......
Ba tên Yu nghe xong mặt đen đi một nửa. Mà vấn đề là cả ba đứa lại đang nghĩ lại sang vấn đề 3 chấm khác , vấn đề abcxyz cơ . Trong chốc lát cả ba thằng đồng loạt bật chế độ hắc ám lên chằm chằm nhìn Yuzu .
Còn Yuzu sau khi ghi nhận đầy đủ thông tin của Jounochi thì mỉm cười tạm biệt anh chàng tóc vàng . Jounochi trước khi phóng xe đi còn cười lớn nói :
-Chúc hai "vợ chồng " hạnh phúc nghen ! Tập đoàn Kaiba luôn luôn chào mừng !!!
-Vâng ạ !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...