Chương LXI : Những khoản thường nhật

422 19 82
                                    

Buổi chiều ngày hôm sau của buổi Dạ Vũ. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường như thế...

-Anh Yuya này ...

-Hử ? Sao thế Yugo ?

Yuya đang lúi húi dọn dẹp sau bữa tối , theo thứ tự hôm nay đến lược cậu phải lo việc nhà mà . Nhưng khi nghe tiếng gọi của Yugo thì tay Yuya không khỏi dừng lại .

Yugo thần thái có chút lén lút , hết nhìn trái lại nhìn phải , cuối cùng kéo Yuya một mạch lên phòng mình . Thậm chí cậu nhóc đầu chuối còn cẩn thận kéo chốt cửa lại , điều đó làm Yuya không khỏi tò mò nhìn thằng em của mình .

-Có chuyện gì vậy ? Yugo ? Kể anh nghe nào...

-Ờ... Cũng không có gì .... !

Gương mặt thiếu niên bỗng ngượng ngùng , hai gò má bỗng hóa thành hồng nhạt .

Yuya chống tay , cười khổ . Gương mặt này mà không có gì ... ai tin được ? Khỏi hỏi Yuya cũng đã tìm ra lý do làm Yugo phải bí mật như vậy rồi . Chuyện này mà lỡ rơi vào tay mẹ Yoko hay Yuri là em nó xong đời rồi .

-Tại em muốn .. hỏi anh Yuya.... Thích một người là ...cảm giác... như thế nào ạ ? ..Như anh thích Yuzu ấy...

Yuya dù đã đoán trước nhưng khi nghe Yugo hỏi cũng không hỏi bụm miệng cười một cách khó khăn. Nhịn cười quá cũng bị nội thương đấy ! Hôm trước mấy đứa dồn anh ra trêu giờ mới có mấy ngày phải quay sang lãnh giáo anh sao ? Haha.

-Anh Yuya ... Anh cười đủ chưa ? Em đang hoàn toàn nghiêm túc nói với anh đó !!!

Yugo ngẩn cổ kêu la , thấy em trai mình đã có ý sắp bốc hỏa vì ức giận . Yuya phủi phủi tay cười khổ trước cái ánh nhìn muốn đồ sát của Yugo .

-Rồi.. rồi... Để anh nói ...

Yugo lườm Yuya bằng ánh mắt hình viên đạn ..

-Ừm... nói sao nhỉ .... anh cũng không biết nói sao nữa.... Nhưng với Yuzu thì ... anh thấy mình muốn nói chuyện với cô ấy nhiều hơn , muốn biết về cậu ấy nhiều hơn .... Ừm.... còn gì nữa nhỉ ? Anh muốn ôm cô ấy nhiều hơn , muốn trừ mình ra không có ai được gần gũi với cô ấy nữa....

Yugo chăm chú nhìn Yuya bằng cặp mắt vừa chăm chú vừa ngạc nhiên . Đôi mắt màu ngọc xanh xoáy sâu vào ánh nhìn của Yuya , làm cậu không khỏi cười khổ.

-À.... Mà trên hết nữa.... Anh muốn ... Yuzu trở thành một phần của gia đình mình , muốn cô ấy song hành với mình mãi về sau , muốn bảo vệ cô ấy , muốn cô ấy có thể vui vẻ mà nở nụ cười mỗi ngày Yugo ạ ...

Yuya cười xấu hổ nhìn lên không khỏi giật mình khi thấy Yugo đang đơ người như trời trồng nhìn cậu...

-Yugo.. Em đang cảm nắng ai hả ?

Yuya muốn hỏi lại cho chắc lần nữa . Thằng bé này , vô ưu vô lo đến khi gặp chuyện thì như kẻ mù mờ không biết làm sao.

-Em ... em không biết.... Nhưng .... Em... nghĩ là mình ... Không muốn Rin chấp nhận lời tỏ tình của Ken...

Yugo cúi mặt xuống , đôi mắt trốn tránh chỉ biết nhìn xuống nền nhà gạch lát hoa hồng mát lạnh.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ