Lảm nhảm sau hơn 100 chap

293 16 41
                                    

Chào mn
E hèm cuối cùng fic cũng tới chương 101 lẽ ra là 100 thôi nhưng dài quá đành ngắt ra thành 2 chương :v

Chắc chắn hầu hết mn đều ko thích cách ta end chuyện 16+ kia cơ mà ta ko có gắng tag 18+ trong fic nha cũng ko có khả năng viết 18 đâu. Đừng đề cao ta quá như vậy :v ! Ta còn trong sáng lắm.

Lúc viết cảnh Yuri trêu Serena mà da gà tui nổi rần rần viết 1 đoạn bỏ xuống lại bấm tiếp . Dù thề là đầu óc cũng chả còn trong sáng gì nhưng viết mấy cảnh hơi ấy cũng haha.... khó lắm.

Vâng 100 chương qua với trung bình 1 chương hơn 2k chữ tính đi tính lại cũng dc 200000 chữ rồi ha :v . Thật tình mị cũng không ngờ mị có thể đu tới tậng giờ phút này để cảnh 16+ của Predator lên ngôi .

Cái này mị ấp ủ rất lâu trước đó chính xác là vào chung tuần tháng 3 tháng 4 cơ .

Dành cho những bạn ko tin :v . Cái mục đó là abcxyz nhé :v .

Nhưng sau 100 chap cộng thêm 4 tháng trời đã  có những ý tưởng giữa chừng xuất hiện làm đoạn miêu tả có chút thay đổi so với dự tính ban đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng sau 100 chap cộng thêm 4 tháng trời đã  có những ý tưởng giữa chừng xuất hiện làm đoạn miêu tả có chút thay đổi so với dự tính ban đầu.

Ban đầu là tính cảnh này sẽ diễn ra ở phòng trọ Serena ( tức là ko có việc Serena dọn tới nhà Sakaki ở ) và  ba thằng Yu sẽ lại can Yuri ( Yugo sẽ ko đi Mỹ :v ) . Thế nhưng vì những điều trên cồn thêm chap trc ta cố tình cho tụi kia ko mất tích thì cũng bị tấn công chính là cho 2 đứa tự xử ko ai can ngăn.

Và cũng như 2 cái tát kia. Ban đầu ta ko tính cho Yuri tát Serena mà nó chỉ là kẻ bị tát thôi . Nhưng để Yuri trở thành kẻ bị Serena ghét thì thêm chút máu chó z . Và cuối cùg Yuri sau cái tát ấy thì mới tỉnh hẳn nhưng cả hai lúc này đều đã bị tổn thương ít nhiều.

Haha . Ta thật giỏi haha :v 

Qua 100 chap bây giờ đã có hai sự ra đi .1 là Ruri 2 là Yugo. Yugo sắp về nhưng cũng là lúc một người sắp đi :v .

Bạn lo sao Fallenangel mất tích quá lâu ư ?

Hai đứa sẽ mất tích dài dài haha !

Bạn tự hỏi Yuzu bao giờ mới có ma pháp cùng song hành vs Yuya .

-Sớm thoy =3 . Cuối fic chăng ?!

Bạn tự hỏi Apple sẽ đi về đâu khi mà Rin đã bắt đầu rung rinh trc Ken ? Yugo về còn có thể nối lại với Rin ?

-Yugo nó về là "gái lỡ thì "cmnr !

Bạn tự hỏi sau sự kiện này Predator sẽ đi về đâu ?

-Đi về một nơi rất xa ! Xa xa xa tít luôn !

Bạn hỏi rằng Reiji và Shun đàn ở đâu ? Đã có chuyện gì xảy ra với hai lão ? Si thật sự quá mạnh ư ?

-Hai lão đang hú hí đâu đó chưa về :v .
Còn Si mạng hay ko chỉ có trời ms viết :v

Bạn hỏi rằng Ray và Zarc giờ ra sao ? Sao ít xuất hiện quá !? Mà Zarc liệu có là phản diện ko ?

-Ba má sẽ trở lại thật hoành tráng nhưng còn lâu :v .
Cuối fic ms bik kẻ nào thật là phản diện ;333 a hihi

Tự kỉ đã đủ. Ai muốn hỏi gì cứ hỏi tiếp đi haha.



[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ