Khi tất cả trở lại bình thường cũng là lúc Yuya và Yugo chạy tới chỗ Shun ... song đó cũng là khi mọi chuyện đã lỡ rồi. Người con trai kia đã biến mất trong tầm mắt của tất cả.
-Shun anh có sao không ? / Mấy thằng khốn mấy người làm trò gì vậy hả ?
Vâng ... trái lại sự lo lắng của Yuya lại là cái tiếng hét khủng khiếp của Shun. Hoàn toàn trái ngược . Phải nói là Yuya được Shun hét nên được hưởng một phen khiếp vía chứ chả đùa.
-Này ... Ông anh kia làm gì ông cứ khó chịu với bọn này vậy hả ? Khi nãy có chuyện gì xảy ra ông thấy được không mà to miệng thế chứ ?
Yugo cau mày bước lên chỗ Shun giận dữ . Cái tên này anh Yuya có ý tốt lo lắng cho lại bị nạt ngắn nạt dài thế kia , ai mà chịu nổi chứ ?
Lập tức Shun túm cổ áo Yugo kéo lên , trừng đôi mắt màu vàng của mình nhìn đầu chuối ...
-Còn hỏi nữa hả ? Cái tên biến thái khi nãy là gì với mấy người hả ? Mau kêu hắn ra cho tôi.
Vừa nghe tới có một người nữa, Yugo và Yuya đều đột nhiên căn thẳng hẳn ra . Yuya sốt sắng hỏi :
-Shun , kẻ đó trông như thế nào ? Nói cho bọn tôi biết đi !!!
-Cái gì ? Mấy người không biết nhau sao ?
Shun giận dữ xiết tay thành đấm nghiến răng nghiến lợi nhìn hai Yu. Cứ nghĩ tới cái gương mặt đó mà Shun chỉ mún xả thịt lột da hắn ra làm mắm cá để thỏa cơn giận này thôi.
-Vậy ... là "bọn chúng " cũng nhắm vào Shun sao ?
Yuya lo lắng , cậu rút vội chiếc điện thoại ra , phải gọi cả Yuto và Yuri ra ngoài mới được. Cả Serena , Rin -Hai cô gái sở hữu ma pháp nữa. Chuyện này có gì đó không ổn lắm.
-Anh Shun , anh đợi một chút ... Chúng ta cần nghiêm túc một chút !
-Nhóc cà chua ... Tôi không rảnh ở đâu , nói chuyện phiếm với mấy anh em nhà mấy người. Tôi phải đi kiếm em gái tôi ...
-Em gái ?
Lần này tới mặt Yugo đơ ra , cơ mặt cậu bỗng cử động khó khăn :
-Anh mà cũng ... có em gái ?
-Tên điên này ... Xàm ngôn gì đấy ? Mấy người cũng gặp con bé rồi mà !
Shun liết Yugo bằng ánh mắt sắc lẻm như dao găm làm Yugo dựng cả tóc gáy. Mà khoan... nếu nói vậy....
-Em gái anh khô... không lẽ .... ?? LẠI LÀ.... ????
Yugo nhận thức vấn đề có vẻ là khá là chậm nên khi nhận ra đã không khỏi mắt chữ A miệng chữ O hỏi lại Shun . Tay chân múa máy đủ kiểu ....
-Ruri là em gái anh ta mà ... Yugo ... Lần trước đến nhà Ruri xin lỗi em phải nhận ra là trước cửa nhà là họ Kurosaki sao ?
Yuya gặn cười vô cùng khó khăn. Yugo vô ý vô tứ , chả bao giờ để ý thứ mình nên để ý cả ... Thế mà Yuya cậu tưởng Yugo đã biết rồi chứ ? Trời ạ .
-Ai mà rảnh để ý cái vấn đề đó chứ anh hai ??!
Yugo gân cổ lên châm chế. Thực sự là cậu cần thời gian để nuốt thông tin này ... Người đáng ghét như Shun lại có cô em gái như thiên thần cuỗm luôn tim anh ba cậu ... Đừng đùa . Thế tương lai có thể cậu và anh ta là sui gia à ? Bớt giỡn được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
FanfictionNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...