Chương LXXIII : Công nương Violet.

382 19 116
                                    




Grace nói xong mất mấy giây cả đám mới tiêu hóa thông tin được.... Còn người bên cạnh cô gái tóc bạc đã hóa điên :

-Grace ! Em làm cái gì vậy hả ? Mắc gì khai sạch với chúng chứ ? Lũ trước mặt em là kẻ thù của chúng ta đó !!!!

-Có sao đâu chị , cùng lắm thì ..... ! -Grace cười khẽ : -Chúng ta giết sạch bọn chúng là xong thôi.

Ánh mắt Grace sắc bén hướng mắt nhìn tất cả một lượt rồi dừng lại ở chỗ Yuzu :

-Cô gái này có vẻ hiền lành nhất nhỉ ? Chậc...... Đành cảnh báo trước vậy !!!

Liền sau đó một ánh sáng bạc vụt qua trong không gian nhanh tới mức cả Yuzu cũng chả kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra.

"Keng "

Tiếng vũ khí giao nhau trong không gian nghe rợn cả người , Odd Eye Srown chắn trước lòng bàn tay đang nhắm thẳng tới cổ Yuzu . Bàn tay Grace như được giáp bạc dù bị kiếm cắt vào vẫn không xi nhê gì.

Liền sau đó , Gloria ở phía sau cũng phóng lên nhắm thẳng Yuzu mà tấn công , Rin và Serena lập tức rời khỏi chỗ đứng, đồng loạt tung hai cú đá vào cô ta.

Nào ngờ , cả hai đều bị hai bàn tay giáp vàng của cô ta tóm được không sao nhúc nhích được , từ lòng bàn tay ấy , từng dòng điện phóng ngược lại.

-Stage Venom ....

Một sợi dây bất ngờ phóng ra quấn chặt lấy chân của Gloria rồi kéo mạnh đi , làm cô ta mất thăng bằng mà nới lỏng tay ra. Rin và Serena vừa lùi lại thì Grace từ chỗ Yuya đã quay lại dơ sẵn hai quả cầu ma pháp khổng lồ lên cao. Ngay tức khắc lớp khói độc đen ngòm như đám mây khi nãy hiện ra bao quanh tất cả. Gloria dùng tay chặt đứt dây trói , hai bàn tay áp vào mặt đất , hóa chốc cả không gian tràn ngập những ánh lóe của điện.

-Ma pháp DDD !!

Tiếng Reiji vang lên liền sau đó là những tia sáng vụt sáng rồi tắt lịm của ma pháp trong lớp khói đen.

-Ma pháp dịch chuyển không gian sao ?

Gloria giận dữ nhìn cả đám hóa chốc đã biến mất hoàn toàn để lại trên sân vài vết xước nhỏ.

-Chị cũng đừng lo... Nhiệm vụ của chúng ta đâu phải là giết chúng đâu chứ ?

-Nhưng nếu giết được chúng hẳn là Đại thiên thần sẽ rất hài lòng , vả lại nhổ cỏ phải tận gốc , hạ hết lũ ấy thì làm việc vẫn dễ hơn.

-Vậy thì chúng ta sẽ hạ chúng trước . Ma pháp của tên đó đang ở gần đây , em cảm nhận được nó ... Trong khuôn viên này thôi.... Vả lại trong số chúng con bé tóc hồng hầu như không có khả năng chiến đấu thì phải , cứ nhắm tới nó là xong đó mà !

Grace đưa tay lên làn môi mỏng , nở nụ cười thật kiều mị.

*****

Ở góc khuất ở khu B , Reiji vừa dịch chuyển cả đám đến đây để tạm tránh sức mạnh kinh khủng của hai chị em kia.

-Khi nãy nguy hiểm quá .

Rin tới bây giờ vẫn thấy sợ , sức tấn công và kĩ năng chiến đấu của hai người họ vượt trội hơn hẳn bọn cô , khi nãy không nhờ Reiji là có chuyện thật rồi .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ