Chương LVII : Xúc cảm của hai người

442 22 83
                                    


Ruri và Rin kéo nhau vào một bàn nói chuyện rôm rả nhưng lúc câu chuyện đến lúc cao trào lại bị vài người làm phiền.

-Tiểu thư có thể nhảy với tôi một điệu chứ ?

Kẻ cúi chào và đưa tay ra  trước Ruri là một thiếu niên có mái tóc cam xoăn  , cậu ta là Dennis thuộc khu B , lớp của Serena  , Ruri từng sang lớp của Serena không ít lần , có thể vì thế mà cô nhớ mặt người này. Song bây giờ cô chưa muốn nhảy mà người cô muốn nhảy cùng cũng chả có mặt ở đây.

-Ừm... Mình đang nói chuyện với bạn mà mình cũng không biết nhảy , mình nghĩ bạn nên chọn người khác để mời thì hơn.

-Ruri cậu ghét mình sao ?

Dennis hỏi ngược lại , tiếp tục đưa tay kéo Ruri đi . Ruri giằng lại trong sự khó chịu , Dennis không để ý tới điều đó mà cố gắng kéo Ruri ra ngoài,   song đáp lại  cậu ta là giọng nói lạnh lẽo tựa băng đá ở băng cực :

-Xin lỗi cậu , Ruri đã nhận lời nhảy với tôi rồi.

Từ phía sau , đôi mắt sắc sảo màu xám tro đang chăm chú nhìn hai người. Nhẹ nhàng , tay Ruri được gỡ khỏi bàn tay của Dennis.

-Cái gì ?

Dennis chằm chằm trừng mắt nhìn thiếu niên trước mặt. Dù ẩn một phần gương mặt mình trong lớp mặt nạ , song sự tuấn mĩ kia hầu như chả giảm đi là bao , thậm chí còn bí ẩn hơn , huyền mị hơn. Khoác lên người bộ lễ phục màu đen tuyền , cổ tay , cổ áo viền một màu tím đen nổi bật . Cả người thiếu niên toát lên sự nghiêm nghị mà cao quý lạ thường , không đủ khiến người ta phải sợ hãi nhưng đủ khiến kẻ đối diện lùi bước .

-Nếu cậu là người tự trọng thì đừng ép Ruri như vậy .

Dennis dù rất tức giận nhưng bị nói thế thì còn có thể làm gì ? Đành phải rút lui trước.

Dennis đi rồi , người ấy mới cúi người trang nhã chào hai cô gái :

-Xin lỗi vì đã tự nhận như vậy !

Ruri cười nhẹ một tiếng :

-Cảm ơn cậu , Yuto !

Yuto ngẩn người lên , gương mặt vui vẻ đáp lại :

-Không có gì đâu !

Rin nhìn hai người , nhìn vô cùng chăm chú . Trời ạ , hai cái con người này , chỉ nhìn nhau thôi mà thính với hường rơi vãi tá lả muốn đánh  chìm cô luôn đây nè. Đúng là Kim Đồng- Ngọc Nữ mà.

Để xem , hai người này sẽ làm gì tiếp theo ? Yuto à , cậu không tính mời Ruri nhảy à ? Ruri cứ thế mà trừng trừng nhìn Yuto .

-À... Ruri , tớ có thể mời cậu nhảy được không ?

Có chút ngập ngừng , song cuối cùng Yuto vẫn chìa bàn tay ra trước mặt Ruri .

Ruri tuy có hơi chút ngượng ngùng song vẫn đặt những ngón tay thon dài lên lòng bàn tay của Yuto. Yuto dịu dàng nắm lấy nó , rồi cả hai hòa vào sàn nhảy.

Giữ ánh đèn huyền ảo , dưới ánh trăng thanh mát , nằm trọn trong tiếng nhạc hòa ca. Hai con người hòa mình vào những vũ điệu lãng mạn say lòng người.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ