-YUGOOOOOOOOOOO !!!!! EM RA NGAY ĐÂY CHO ANH !!!!
Từ trong tầng hầm dưới lòng đất , Yugo và Yuya cũng bị tiếng hét của Yuto tựa " sư tử hống" kia gọi hồn lên. Biết là Yuto đang nổi điên , Yugo đẩy Yuya ra làm bia rồi mới từ từ bước lên.
-Yuto ..... có chuyện gì từ từ nói làm gì em hét to thế ?
Yuya biết thừa thằng nhóc Yugo lại gây họa rồi. Nên Yuto mới điên như thế kia , nhưng phải hạ cơn giận của Yuto xuống cái đã. Nếu Yuto giận thật không khéo lại đánh nhau mất.
-Anh xem cái này đi !
Yuto lập tức dơ tấm hóa đơn ra trước mặt Yuya , cậu nhóc đầu cà chua từ từ lẩm bẩm hóa đơn rồi kéo tới tổng giá tiền mà mắt suýt lọt ra ngoài .
-Sao .... sao cơ ? Ai .... ai mà đặt lắm đồ ăn vặt thế ?
-Kẻ sau lưng anh chứ ai ? -Yuri điên tiết từ sau đi tới hét : -Sakaki Yugo !!!!!
Yugo lúc này mới nhận ra ánh nhìn của mọi người đang thủy chung nhìn mình đành gãi gãi đầu cười hết sức .... "ngu" ....
-Tại.... Hôm trước em có được bạn dẫn đi ăn thử , em thấy nó ngon , mà ăn một mình thì thấy hơi có lỗi nên mới..... !
-Ngon thật đó ,nhưng anh Yuto của em với Yuri có ưa đồ ăn nhanh đâu mà có mua thì mua ít thôi , em tính dọn sạch cái quán hả ? Mỗi thứ điều mua đều thế à ! -Yuya nhíu mày nhìn Yugo. Sao có thế không suy nghĩ thế chứ ?
-Em xin lỗi ! -Yugo tỏ vẻ hối lỗi phần nào , gãi gãi đầu lên tiếng .
-Xin lỗi hay không không quan trọng , ai lấp túi em đây ? Khi nãy trả tiền hụt gần một nửa túi của em rồi !
Yuri mặt lạnh như tiền , dơ chiếc bóp đã hụt một lỗ rất to ra . Yugo ngay tức khắc chột dạ mà quay đi.
-Yugo , anh trả tiền lại cho em !!!
Yuri nghiến răng trừng trừng mắt nhìn Yugo chỉ hận không thể chặt đầu tên đó xuống được. Sao cậu phải làm em trai cái tên vừa nông nỗi vừa ngu ngốc không biết suy nghĩ như hắn chứ ?
-Yuri nhưng mà....... Anh cũng đâu còn nhiêu đâu mà !
Yugo nước mắt ngắn nước mắt dài đưa tiền sang trả Yuri , tiền cậu cũng xót lắm chứ nhưng nghĩ mà xem sao cậu có thể làm khác được khi mà thanh kiếm màu tím huyết đang kề cổ cậu , còn đầu cậu đang nằm lấp lửng trong họng con pet " yêu quý" của Yuri cơ chứ ?
Yuri lẩm bẩm tính lại tiền trên tay , bộ dáng cũng không có gì là vừa lòng .
-Nhiêu đây chỉ đủ lấy vốn thôi !
-Ách !
Yugo chột dạ , thằng khốn này còn nghĩ ra trò gì nữa chứ ? Sao cậu lại có đứa em độc ác như nó chứ ?
-Tiền lãi tính riêng !
-Lãi ? Còn lãi gì nữa !
Cổ họng Yugo mở rộng ra hết cỡ , quả là ép người quá đáng mà .
-Ừm .... bù đắp thiệt hại tinh thần a ! Anh có biết lúc đó em đang đánh với anh Yuto một trận vô cùng sảng khoái sao ? Bị phá một cái không những tụt tụt hết cảm xúc mà còn sốc tâm lí khi nhìn hóa đơn nữa. Anh có biết như vậy là không tốt cho tim không ? Tim em yếu như vậy sao chịu nổi đả kích chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO ARC V Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận
أدب الهواةNếu một ngày nào đó , khi các thứ nguyên gặp nhau , các huyền thoại gặp gỡ và kết bạn với nhau. Liệu bóng tối quá khứ có lặp lại trên chính những kẻ được sinh ra từ bóng tối? Sự hủy diệt trong nước mắt có trở lại trên gương mặt của những thiên thầ...