Chương LXII : Quả táo pha lê

365 20 103
                                    

Cả ngày hôm nay rồi , Yugo trốn miết trong phòng làm cái gì bí mật lắm , cả Yoko và Yusho cũng khômg hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người duy nhất biết chuyện chỉ có thể là ba đứa Yu còn lại nhưng khổ nỗi , dù có lấy xà beng cại miệng chúng nó ra cũng không có nửa lời .

******

Yugo ngồi trước một cỗ máy kì lạ , với rất nhiều ống nghiệm mượn từ phòng Yuri về. Phải nói là chưa bao giờ Yugo thương thằng út gian manh của nhà Sakaki như thế , chỉ thiếu điều là khóc lóc vì cảm động thôi ?!

Một hỗn hợp màu đục được chảy vào khung đã để sẵn ở dưới. Yugo lau mồ hôi đang chảy thành từng dòng do sức nóng của mấy cái phản ứng gây ra , nở  một nụ cười vui vẻ , tựa như đứa trẻ được quà sinh nhật .

***

-Chà chà.... Em không tin anh Yugo lại  có thể " thông minh đột xuất " vậy đấy !

Yuri nhàn nhã nhấp một ngụm trà , ánh mắt bịn thản hướng về phía Yuya đang nằm ình ra salong , tay cầm điều khiển xem TV .

-Yuri ... Thực ra Yugo đâu phải ngốc toàn tập như lời em nói chứ ? Thằng bé hơi trẻ con tý thôi !

Yuya cười khổ quay lại đáp lời.

-Trẻ con cũng biết lớn xem như cũng là phúc của cái nhà này rồi !

Yuri một lần nữa khiến Yuya cạn sạch lời phản khán , bênh Yugo được nữa.

Phía ngoài tiếng chốt cửa vang lên , hai anh em nhìn ra ngoài cửa trước. Thấp thoáng bóng dáng Serena và Yuto xuất hiện.

-A, Yuto em về rồi à ?

-Dạ ... Yugo đâu rồi anh  Yuya ?

-Sao thế  ? Có chuyện gì à ? Nó đang ở trên lầu !

Yuya ngạc nhiên hỏi lại , Yuto không đáp , chỉ nhún vai , vì ở phía sau cậu và Serena còn một người nữa , đó là  Rin .

-Ủa Rin ? Sao cậu cũng ghé thế ?

-Tên Yugo đó làm trò gì mà hôm nay mới chuông reo đã chạy tót về rồi. Đã dặn trước là phải ở lại nhận  Toàn bộ bản báo cáo môn Sinh được phát rồi  mà cứ như không nghe vậy. Tớ phải cầm luôn bản báo cáo của cậu ta sang đây đó !

Rin có chút bực dọc , trên tay cầm cả xấp giấy A4 dày cộm .

-Yugo ở trên lầu ấy . Có gì cậu lên đó xem !

Yuya cười hiền lành chỉ tay lên phòng Yugo , vừa vặn cho chúng nó gặp nhau luôn .

*****

Yuto nhìn cảnh gương mặt cái già của Yuya hiện ra sau khi Rin lên lầu không khỏi xoa trán một cái. Thật tình hai cái người này ...

-Yuto à ... anh đừng có cười người ta !

Yuri bất ngờ lên giọng làm cậu thiếu niên đang vận trên mình bộ đồng phục của khu D ngạc nhiên mà ngẩn đầu lên nhìn.

Hiểu ý Yuri , Yuya thong thả đi vào bếp , mở tủ lạnh ra , sau đó hay tay chễm chệ ôm một chiếc hộp lớn được đậy kín nắp tiến đến .

Yuto và Serena tò mò nhìn nó rồi nhìn lại Yuri và Yuya . Cái gì kia ?

-Đây ...

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ