Chương LXXXII : Đêm lạnh

326 15 148
                                    


Yuzu đứng trước cổng nhà  mới của gia đình Sakaki , phân vân có nên gõ cửa không, cô biết giờ không hẳn là lúc tốt để đến thăm họ nhưng ở nhà Yuzu chả thể yên tâm được. Đưa tay định gõ rồi lại rụt lại , Yuzu cứ thế đứng hồi lâu trước nhà anh em Yuya . 

-Yuzu đó à ?

Từ phía sau cô giọng nói ngọt tựa mật ong cất lên đầy ngọt ngào , khỏi nói cô gái tóc hồng dễ thương cũng biêt kẻ vừa cất tiếng nói đó là ai , chả ai trừ Kurosaki Mai . Quả thật khi Yuzu khó chịu đưa ánh mắt mình ra sau thì đã thấy Mai trong bộ đầm vàng y hệt cái Ruri rất thích đang nở nụ cười đầy giả tạo như mọi khi. Hơi tỏ thái độ, Yuzu hậm hực nhìn chằm chằm vào bộ đầm đó cất tiếng :

-Bộ đầm này ... cậu lấy ở đâu vậy ?

Hơi ngạc nhiên một tý khi được hỏi , nhưng rồi cô gái tóc vàng lại mỉm cười thản nhiên đáp :

-Dĩ nhiên là trong tủ đồ nhà Kurosaki rồi !

-Nhưng đó rõ ràng là của Ruri cơ mà ! Sao cậu có thể tự tiện mặc như vậy ? 

Nhìn Yuzu đang phản ứng dữ dội bằng nửa con mắt , Mai thản nhiên cười :

-Tớ mới là Kurosaki thật , những thứ thuộc nhà Kurosaki dĩ nhiên cũng là của tớ rồi . Còn cô ta chỉ là kẻ giả mạo , cô ta đáng lẽ không có quyền mặc những thứ này nữa cơ. 

-Im đi.  Chắc gì cô đã làm em gái ruột của Shun chứ ? 

-Hm... Cô không tin ư ?- Mai đưa tay lên môi như mỉa mai :- Cô có thể hỏi Akaba Reiji , anh ấy đã nhờ bệnh viện trung ương xét nghiệm ADN giữa tôi và Shun cũng như Shun với Ruri. Tỷ số ADN đã chứng minh chúng tôi có quan hệ huyết thống . Nếu không tin cô có thể hỏi lại .

-Ai mà biết được cô có làm gì để tráo kết quả không chứ ?

Trong khi hai cô gái đều đang căn thẳng đối đáp nhau như kẻ thù thì cánh cửa đã đột ngột mở ra . Người phụ nữ tóc vàng thấy hai cô gái đang cãi nhau ở ngoài không khỏi nhíu mày một chút :

-Có gì thế hai đứa ? Yuzu con đang cãi nhau với ai vậy ? Con gái với nhau có gì từ từ nói chứ ?

Thấy Yoko bước ra nói vậy , Yuzu vừa tức vừa uất không sao nói gì đáp lại được. Trong khi đó Mai đã lịch sự cúi đầu đáp :

-Xin lỗi đã làm phiền tới bác ạ. Chúng cháu chỉ có chút tranh chấp , cũng do cháu sai trước . Mà bác có phải là mẹ của Yuya không ạ ?

Nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt mình một lượt , Yoko cũng gật đầu mà lòng tự hỏi Yuya làm sao quen được cô bé xinh đẹp này , đã vậy còn tìm tới tậng nhà để hỏi thăm , chả phải nó thích Yuzu sao ? Lạ thật.

-Cháu là... ?

-Dạ , cháu cũng giống Yuzu là bạn học của Yuya ạ .

-Tiếc thật , từ sớm Yuya và Yuri đã ra ngoài rồi con ạ.

-Cậu ấy đi đâu vậy ạ ? Mà sao cậu ấy ra ngoài được ạ ?

Cô gái tóc hồng hơi ngạc nhiên , khu vực sơ tán này là khu vực giới nghiêm , ra ngoài cực kì khó khăn vậy mà...

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ