Chương XXXI : Đồng đội bất đắc dĩ

438 21 42
                                    

P/s : đôi lời cho tui ns nè. Bỏ action lâu quá nên h tui chả còn khả năng viết action nữa. Nếu đc hãy bật bài Castles in the Sky của nightcore nghe nhé :v . Tui vừa vik chương này vừa nghe bài đó nên hahaha....

"Keng "

Tiếng Dark Rebellion sword của Yuto chạm vào cánh tay được bảo vệ trong lớp kim loại của Erd nghe đến lạnh người. Xung lực bùng nổ xung quanh không gian . Cả hai giằng co dữ dội . Erd đanh mắt lại . Hắn đúng là không nên đánh giá thấp bản thể của Zarc . Dù ma pháp trên người còn yếu nhưng thanh kiếm này thì tuyệt nhiên không phải hạng xoàng. Phải nhanh chóng tách nó khỏi tay tên nhóc này.

Cả hai bật ra , Erd dùng tay vẽ một vòng tròn khổng lồ xung quanh mình , từ vòng tròn hàng trăm mũi kiếm phóng ra mưa bão . Yuto hơi giật mình , cắm chặt thanh kiếm xuống , một kết ấn xuất hiện bao bọc cả cậu và Shun.

Đột nhiên lẫn vào trong "cơn mưa" ấy, một bàn tay khép ngón phóng thẳng tới .

-Phá hủy mọi cấu tạo . Ấn nguyền Xerd !

Bàn tay ấy phát sáng ra một ma lực kinh hoàng , một đòn đâm xuyên lớp bảo vệ của DarkRebellion , Yuto chỉ kịp nghiên khuôn mặt mình trong mấy giây tránh khỏi cú đánh trực tiếp của Erd . Bàn tay hắn kéo một đường , tiếp tục nhắm vào cổ của Yuto , chỉ trong chốc lát toàn bộ lớp kết ấn vỡ vụn . Yuto phải ngửa đầu sang phía sau mà tránh né , chỉ kịp kéo DarkRebellion theo.

Erd tức giận nhìn theo mà tên này quá nhanh , phải dùng cách khác để lấy được thanh kiếm . Yuto lùi lại, thở phù một cái , thật nguy quá. Khi nãy mà không nhanh thì nguy rồi.

-Yerd , ấn nguyền thứ hai !!!

Erd tiếp tục lao lên , đòn tấn công còn dữ dội hơn trước . Bàn tay của hắn đấm thẳng vào DarkRebellion Sword đẩy Yuto lùi mấy bước. Bất ngờ , Yuto bật người lên , lấy chính cánh tay hắn là bàn đạp , thực hiện một cú hạ gót ngay vào đầu Erd .

-Ám thiết cước !

"Rầm "

Erd bị ăn đòn trực diện không khỏi thổ huyết. Yuto vừa nhấc chân này lên, chân kia lại hạ xuống. Nhưng lần này Erd đã nhìn ra mà nhìn lăn người tránh cú đá thứ hai của Yuto . " Bộp" Hắn túm lấy chân cậu , đập mạnh xuống. Yuto nhận ra mình bị hắn khống chế , lập tức dùng chân còn lại đạp một cước cực mạnh vào ngực hắn mà thoát ra.

-Shun , mau chạy lên phía trước đi , phía trước là lối vào kìa !!!

Shun giật mình , vội nhìn theo hướng tay Yuto ,quả nhiên ở phía ngược lại hai cánh cửa của Ma -Thần giới là một cánh cửa khác . Đó chắc chắn là đường ra !

Shun lập tức chạy ngược lại , Erd ngồi dậy , lập tức nả một đường ma pháp thẳng đứng kéo tới chỗ Shun . Shun hơi giật mình , trong chớp mắt , cậu khuỵa người xuống , đòn ma pháp tiếp tục càng quét tới tấp Shun .

Erd nghiến răng , không những tên phân mảnh của Zarc , đòn ma pháp của hắn còn chả thể chạm nổi một tên phàm nhân hay sao ? Quá mức vô lý .

Yuto không phải không thấy Shun đang bị tấn công, cậu dơ thẳng kiếm lên , hai vòng ma pháp quay quanh người cậu . Một trong số chúng vỡ tan rồi nhập vào DarkRebellion.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ